:::     :::

แฟนโหวตนิคส์มีลุ้นเซ็นบัตเลอร์มากสุด

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561
1,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ การ์ดวัย 28 ปีส่อชิ่ง ทิมเบอร์วูล์ฟส์ หลังเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยมีโอกาสลงเอยกับ นิวยอร์ค นิคส์ มากสุดตามผลสำรวจของอีเอสพีเอ็น

นิวยอร์ค นิคส์ เป็นแฟรนไชส์ที่มีโอกาสเซ็นสัญญากับ จิมมี่ บัตเลอร์ ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้ามากสุดถึง 42.4 เปอร์เซนต์ ขณะที่ แอล.เอ.เลเกอร์ส ตามมาเป็นอันดับ 2 โดยมีเสียงโหวต 21.2 เปอร์เซนต์ จากการสำรวจความคิดเห็นของอีเอสพีเอ็นก่อนรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บัตเลอร์ การ์ดวัย 28 กะรัตกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยดาวดังของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ตกเป็นเป็นสนใจของหลายแฟรนไชส์ แต่จากผลสำรวจความคิดเห็นแฟนบาสเกตบอลจากอีเอสพีเอ็นระบุว่า นิคส์ มีโอกาสเซ็นสัญญากับ บัตเลอร์ มากที่สุดถึง 42.4 เปอร์เซนต์ ขณะที่ เลเกอร์ส ตามมาห่างๆโดยมีเสียงหนุน 21.2 เปอร์เซนต์ ส่วนโอกาสกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบกับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ มีเพียง 12.1 เปอร์เซนต์ 

สำหรับแฟรนไชส์อื่นๆอย่าง แอล.เอ.คลิปเปอร์ส, บรู้กลิน เน็ตส์, ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, ดัลลาส แมฟเวอริคส์, ไมอามี่ ฮีท, โตรอนโต้ แรปเตอร์ส และ มิลวอกี้ บัคส์ มีเสียงโหวตหนุนรวมกันเพียง 3 เปอร์เซนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด