:::     :::

พีเตอร์สันนัดคุยเร้ดสกิ้นส์วันจันทร์นี้

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์มีโอกาสลงเอยกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ หลังการเจรจากันในวันจันทร์นี้

เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์ประสบการณ์เตรียมเข้าคุยกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ กำลังมีปัญหาตำแหน่งรันนิ่งแบ็กหลังการบาดเจ็บเข่าจนต้องพักยาวทั้งซีซั่นของตัววิ่งรุคกี้ เดอร์ริอุส ไกซ์ โดยมีการเจรจากับ ออร์ลีนส์ ดาร์คว่า อดีตตัววิ่ง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนหน้านี้ แต่ไม่มีการเซ็นสัญญากัน ทว่ากับรันนิ่งแบ็กดีกรี'ฮอลล์ ออฟ เฟรม'อย่าง พีเตอร์สัน ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในตัววิ่งดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลอาจทำให้ เร้ดสกิ้นส์ ต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน

พีเตอร์สัน วัย 33 ปีเป็นซูเปอร์สตาร์และเป็นเอ็มวีพีกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แต่อยู่ในช่วงปลายอาชีพและเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2017 ก่อนเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ทว่าเขาไม่มีบทบาทในทีมนักบุญหลังการแจ้งเกิดของรุคกี้ อัลวิ่น คามาร่า ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่เสีย เดวิด จอห์นสัน จากการบาดเจ็บ 

รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ประเดิมเกมแรกด้วยการวิ่ง 134 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 38-33 พีเตอร์สัน ยังทำผลงานน่าประทับใจด้วยการถือบอลวิ่ง 37 ครั้ง ระยะ 159 หลาในเกมชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 20-10 แต่ คาร์ดินาลส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนมีนาคมและเป็นฟรีเอเจนต์มาจนถึงปัจจุบัน

เร้ดสกิ้นส์ กำลังต้องการผู้เล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็กเข้ามาทดแทน ไกซ์ เนื่องจากสองตัววิ่งอย่าง ร็อบ เคลลี่ย์ กับ ซามาย เพรีน ยังไม่สมบูรณ์ ดังนั้นจึงนัดคุยกับตัววิ่งวัย 33 ปีในวันจันทร์นี้และ เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ชเร้ดสกิ้นส์อาจพิจารณาเซ็นสัญญากับ พีเตอร์สัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด