:::     :::

เป๊ปสดุดีซิลบาฟอร์มแจ่มในวันสำคัญครอบครัว

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
1,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวความรู้สึกสุดประทับใจในวันอันแสนพิเศษของ ดาบิด ซิลบา แข้งตัวเก่งของทีมที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมไล่ยำ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 6-1 แถมกดฟรีคิกงามหยดต่อหน้าลูกชายและครอบครัวที่เดินทางมาเชียร์ถึงของสนาม

ซิลบา ที่เพิ่งประกาศอำลาทีมชาติสเปนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ลงสนามนัดแรกของตัวเองในฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มโดดเด่นเช่นเคย พร้อมทั้งทำประตูสุดสวยจากฟรีคิกก่อนพาทีมเก็บชัยชนะ 2 นัดติด และกระโดดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว 

นอกเหนือจากผลงานในสนามที่น่าประทับใจแล้ว ซิลบา ยังได้อุ้มเจ้าหนู มาเตโอ ลูกชายวัย 8 เดือนที่คลอดก่อนกำหนดลงมาสนามด้วยให้แฟนบอลซิตี้ได้ชื่นชมอีกด้วย โดยในฤดูกาลก่อน ซิลบา หายหน้าหายตาไปหลายนัดเพราะต้องเดินทางไปเฝ้าลูกชายคนนี้ที่คลอดก่อนกำหนดจนต้องอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ยอยู่ในโรงพยาบาลที่เมืองบาเลนเซียเป็นเวลานานถึง 5 เดือน 

"ซิลบา มีฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นในนัดแรกหลังช่วงซัมเมอร์ แน่นอนว่า เขามีแรงกระตุ้นเพราะว่าครอบครัว ญาติพี่น้อง ภรรยา และโดยเฉพาะ มาเตโอ อยู่ที่นี่" เป๊ป กล่าว 

"เขาทำประตูมหัศจรรย์เพื่อตัวเอง ลูกชายของเขาจะไม่มีวันลืมสำหรับครั้งแรกที่ได้เห็นพ่อตัวเองเล่นฟุตบอล เขาทำสุดยอดประตู"

"เราเจอเขาครั้งแรกเมื่อ 2 วันก่อน วันนี้ เขาอยู่ในห้องแต่งตัวพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน" 

"ฤดูกาลก่อนคือช่วงเวลายากลำบากสำหรับทุกคนในครอบครัว โชคดีที่เจ้าตัวน้อยสู้อย่างถึงที่สุดและได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นวันสุดพิเศษสำหรับเจ้าหนู สำหรับเรา และสำหรับ ดาบิด ด้วย"

อนึ่ง ในนัดนี้ ดาบิด ซิลบา ยังกลายเป็นผู้เล่นแมนฯ ซิตี้ คนที่ 3 ที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกถึง 250 นัด ถัดจาก โจ ฮาร์ท (268) และ ริชาร์ด ดันน์ (250) รวมถึงเป็นนักเตะสเปนคนที่ 4 ต่อจาก เชส ฟาเบรกาส, เปเป้ เรน่า และ มิเกล อาร์เตต้า 


ดาบิด ซิลบา กับเจ้าหนู "มาเตโอ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด