:::     :::

"โค้ชวัง"ชม"ขวัญชัย"ฟอร์มแจ่ม เสียดายอดคลีนชีท

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
1,622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ พีที ประจวบ เอ่ยปากชม ขวัญชัย สุขล้อม นายด่านในสังกัดที่ลงช่วยทีมชาติไทย นัดพ่าย อุซเบกิสถาน 0-1 ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ชี้พลาดจังหวะเดียวที่ทำเสียจุดโทษ พร้อมยอมรับอยากเห็น ศุภชัย ใจเด็ด และ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา มีเวลาในสนามมากกว่านี้

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือทีม "ต่อพิฆาต" กล่าวชื่นชม "เจ้าช็อป" ขวัญชัย สุขล้อม ที่ได้โอกาสลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติไทยในเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกในชีวิต โดยไม่สามารถช่วยให้ทีม "ช้างศึก" รอดพ้นความปราชัยต่อ อุซเบกิสถาน 0-1 แต่ก็มีจังหวะเซฟจุดโทษอย่างยอดเยี่ยม รวมถึงโชว์เซฟลูกสำคัญอีก 2-3 ครั้ง 

"ช็อปก็โอเคเลยนะ เขาผิดพลาดอยู่จังหวะเดียวที่ไปรวบขาเขาในเขตโทษ จังหวะนั้นเหมือนจะสะดุดก่อน แล้วจะตะครุบบอลแต่กองหน้าอุซเบเขาถึงบอลก่อน แต่ก็มาเซฟจุดโทษแก้ตัวได้ จังหวะอื่นๆ เขาก็เซฟได้ดี ลูกที่เสียประตูมันหมดสิทธิ์ป้องกันจริงๆ ก็น่าเสียดายที่ไทยต้องแพ้ในเกมนี้"

"การตัดสินใจเลือกผู้เล่นก็ต้องให้เกียรติพี่โย่ง เพราะแกเป็นโค้ชต้องยืดอกรับผิดชอบผลที่ออกมาอยู่แล้ว แต่จริงๆ ก็เสียดายเหมือนกันนะ อย่าง อาร์ม กับ เต๋า โดยเฉพาะเต๋าเนี่ยเขาเลี้ยงหนึ่งต่อหนึ่งผ่านคู่ต่อสู้ได้อยู่แล้ว อาจจะมีข้อเสียเรื่องการจบสกอร์ แต่พี่คิดว่าถ้าให้เวลาเขาในสนามอีกสักหน่อยเราก็อาจจะมีโอกาสสร้างจังหวะทำประตูได้มากกว่านี้" โค้ชวังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด