:::     :::

แจ็คสันหวังทาบโคบี้ร่วมลีก'บิ๊กทรี'

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
1,630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น แจ็คสัน อดีตผู้เล่นเอ็นบีเอที่กำลังโลดแล่นในลีกใหม่อย่าง'บิ๊กทรี'ชักชวน โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานเลเกอร์สเข้าร่วมลีกดังกล่าว

สตีเฟ่น แจ็คสัน อดีตฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส วัย 40 ปีจีบ โคบี้ ไบรอันท์ ผ่านสื่อหวังโน้มน้าวอดีตสตาร์ดัง แอล.เอ.เลเกอร์ส เข้าร่วมแข่งขันลีก'บิ๊กทรี'ในอนาคต ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไบรท์อัน อดีตดาวดังวัย 39 ปีใช้เวลาในช่วงซัมเมอร์ฝึกซ้อมกับ เจย์สัน เททั่ม ดาวรุ่งของ บอสตัน เซลติกส์ จนมีข่าวลือว่าตำนานของเลเกอร์สอาจจะหวนคืนวงการ แต่ข่าวดังกล่าวก็จางหายไปอย่างรวดเร็ว แต่มันมีโอกาสเป็นไปได้กับรายการ'บิ๊กทรี'หรือลีก'ทรี-ออน-ทรี'


แจ็คสัน เคยเล่นเอ็นบีเอ 14 ฤดูกาลและรีไทร์ในช่วงปี 2015 ก่อนกลับมาเล่นรายการ'บิ๊กทรี'อีกครั้งในฐานะกัปตันร่วมของทีม'เดอะ คิลเลอร์'ที่เพิ่งเอาชนะทีม'คอมปานี'51-44 ก่อนแถลงข่าวร่วมกับเพื่อนร่วมทีม อลัน แอนเดอร์สัน และต้องตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับ โคบี้ ไบรอันท์ ว่าอดีตดาวดังเลเกอร์สจะมีโอกาสร่วมเล่นลีก'บิ๊กทรี'หรือไม่ 

'โคบี้ สามารถเล่นได้ทุกลีก ทุกๆลีก'แจ็คสันวัย 40 ปีตอบคำถาม'โคบี้ ตอนนี้คุณฟังอยู่หรือเปล่า ต้องการให้ผมบ้องหูเขาเพื่อคุณมั๊ย? คุณสามารถมาเล่นลีกนี้ได้มั๊ย? เราต้องการคุณ'

'นี่คือหนึ่งในตัวทำสกอร์ดีที่สุดตลอดกาล คุณคิดว่าเขาไม่สามารถแจ้งเกิดในลีกนี้หรือ? ใช้ โปรดมาเถอะโคบี้ โคบี้จะมีบทบาทสำคัญถ้าเขาอยู่ในลีกนี้ ผมเชื่อแบบนั้น'แจ็คสันจีบโคบี้ออกสื่อ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด