:::     :::

ธอมป์สันยันอยากเป็นวอร์ริเออร์สตลอดกาล

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
1,471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดวัย 28 ปียืนยันว่าอยากจะเล่นกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตลอดช่วงที่เหลือของการเล่นบาสเกตบอลอาชีพ

เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดวัย 28 ปีที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ยืนยันว่าเขาต้องการเป็น โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตลอดกาล แม้ว่าจะมีหลายแฟรนไชส์ที่สนใจจะเซ็นสัญญากับเขาก็ตาม จากรายงานข่าวของ'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ธอมป์สัน เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบแรกเมื่อปี 2011 เขาคว้าแชมป์เอ็นบีเอร่วมกับ โกลเด้น สเตท 3 สมัย (2015, 2017, 2018) แต่การ์ดวัย 28 ปีกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าทำให้หลายทีมจ้องดึงร่วมทีม เนื่องจาก วอร์ริเออร์ส มีปัญหาเรื่องเพดานค่าจ้างจนไม่สามารถรั้งผู้เล่นดาวดังเพื่อสร้าง'ซูเปอร์ทีม'เหมือนช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม ธอมป์สัน แสดงเจตนารมณ์ไม่ต่างจาก สตีเฟ่น เคอร์รี่ ที่ต้องการอยู่กับ วอร์ริเออร์ส ไปตราบนานเท่านาน 'ผมพูดมาหลายครั้งก่อนหน้านี้ ผมต้องการเป็นวอร์ริเออร์สตลอดชีพ'ธอมป์สัน กล่าวถึง เบย์ แอเรีย นิวส์ กรุ๊ป 'การเจรจาเรื่องสัญญาเป็นไปได้แนวทาง แต่ผมคิดว่าทุกคนมีความสนใจเหมือนกัน ผมอยากจะอยู่ที่นี่ไปตลอดช่วงที่เหลือในอาชีพของผม'

แต่การเจรจาเรื่องสัญญาระหว่าง วอร์ริเออร์ส กับ ธอมป์สันยังไม่ลงตัว ถึงกระนั้นการ์ดวัย 28 ปียืนยันว่าเป้าหมายแรกคือการอยู่กับ โกลเด้น สเตท ต่อไป 

'มันยากที่จะพูด'ธอมป์สันกล่าว 'ผมสนใจแน่นอน แต่ในท้ายที่สุดผมจะเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2019 เป้าหมายแรกของผมคือการอยู่กับวอร์ริเออร์สต่อไป'การ์ดวัย 28 ปียืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด