:::     :::

ป๋าดันไม่ขึ้น!ลาว่าร์ยันไม่ส่งลูกชายคนรองลงดราฟท์

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาว่าร์ บอลล์ ไม่ดันทุลังส่ง ลิแอนเจโล่ บอลล์ ลงสู่การดราฟท์หลังไม่มีแฟรนไชส์ใดสนใจดึงลูกชายคนรองเข้าร่วมทีม

ลาว่าร์ บอลล์ ยอดคุณพ่อไม่ดันทุลังสวมบทป๋าดันด้วยการส่งลูกชายคนรอง ลิแอนเจโล่ บอลล์ ลงดราฟท์เอ็นบีเอ หลังไม่มีแฟรนไชส์ใดสนใจดราฟท์เข้าร่วมทีม จากรายงานข่าวของ'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บอลล์ผู้พ่อยังต้องการสานฝันให้ลูกชายทั้ง 3 คนลงเล่นอาชีพในเอ็นบีเอหลังประสบความสำเร็จกับลูกชายคนโต ลอนโซ่ บอลล์ ที่อยู่กับ แอล.เอ.เลเกอร์ส แต่อาจยากสำหรับอีกสองคนทั้ง ลิแอนเจโล่ วัย 19 ปีกับ ลาเมโล่ วัย 16 ปี หลังจากไม่ได้รับการตอบสนองจากทีมในเอ็นบีเออย่างที่คาดหวังโดยเฉพาะลูกชายคนรองอย่าง ลิแอนเจโล่ ที่ไม่มีทีมใดแสดงความสนใจดึงเข้าสู่ทีม

อย่างไรก็ตาม ลาว่าร์ ยังเชื่อว่า ลีแอนเจโล่ จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่งการ์ดดีที่สุดของการดราฟท์ครั้งนี้ แม้อาจไม่มีทีมใดเลือกเข้าสู่ทีมก็ตาม แต่บอลล์ผู้พ่อยืนยันว่ามันไม่ได้บั่นทอนความมั่นใจของพวกเขาแต่อย่างใด

'ผมคิดว่าถ้าเราจะย้อนกลับไปและรอจนกระทั่งปีหน้า มันอาจมีการเปลี่ยนแปลง?'ลาว่าร์ กล่าวถึง ลิแอนเจโล่ ที่จะอายุมากขึ้นหนึ่งปีและมีรูปร่างที่สมส่วนมากขึ้น 

ถึงแม้ ลาว่าร์ จะไม่ส่งลูกชายคนรอง ลิแอนเจโล่ ลงสู่ดราฟท์ แต่เขาพยายามติดต่อกับหลายทีมเพื่อหาที่ลงให้กับลูกชายคนรองต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด