:::     :::

ชเวดการ์ดรัสเซียนมีลุ้นคืนเอ็นบีเอหลัง4ทีมสน

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซี่ ชเวด การ์ดชาวรัสเซียนของ คิมกิ มีโอกาสหวนคืนสู่เวทีเอ็นบีเออีกครั้งหลังตกเป็นเป้าหมายของ 4 ทีมจากเมืองลุงแซม

อเล็กซี่ ชเวด การ์ดชาวรัสเซียนวัย 29 ปีอาจหวนคืนสู่เอ็นบีเออีกครั้งหลังตกเป็นเป้าหมายของ 4 ทีมอย่าง เพลิแกนส์, ทิมเบอร์วูล์ฟส์, กริซซลี่ส์ และ ซันส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ชเวด เคยมาเล่นในเอ็นบีเอตั้งแต่ปี 2012 โดยอยู่กับหลายทีมทั้ง มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ และ นิวยอร์ค นิคส์ ก่อนย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับ คิมกิ เมื่อปี 2015 ล่าสุดการ์ดวัย 29 ปีมีโอกาสหวนคืนสู่เวทีเอ็นบีเออีกครั้งหลังตกเป็นเป้าสนใจของ ทิมเบอร์วูล์ฟส์, นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์, เมมฟิส กริซซลี่ส์ และ ฟีนิกซ์ ซันส์ จากการเปิดเผยของ โอบราด ฟิมิช เอเยนต์ของชเวด 

'แต่ละปีจะมีความสนใจ อเล็กซี่ จากทีมเอ็นบีเอ'ฟิมิชโอ่ 'ซัมเมอร์นี้ นิว ออร์ลีนส์, มินเนโซต้า, เมมฟิส และ ฟีนิกซ์ แสดงความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา'

'ปีหน้า อเล็กซี่ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับคิมกิ แต่เราจะพิจารณาข้อเสนอจากเอ็นบีเออย่างรอบคอบ ทุกคนพูดว่าทีมเอ็นบีเอจะจ่ายเงินมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ดังนั้นแนวโน้มการย้ายทีมของเขาจึงมีมากขึ้น'

ขณะที่ ชเวด แสดงความสนใจที่จะย้ายกลับไปเล่นในเอ็นบีเออีกครั้งเช่นเดียวกัน 'ผมไม่ได้ปิดประตูสู่เอ็นบีเอ ผมกำลังรอข้อเสนอจากสหรัฐอเมริกา มีหลายทางเลือกที่ไม่เหมาะสมกับผม'การ์ดวัย 29 ปีเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด