:::     :::

ช้างศึกยู-19เข้าแคมป์เก็บตัวเตรียมอุ่นสุพรรณ22ส.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
1,566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องพบกับทีม สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 22 สิงหาคมนี้ โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า อยากเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นของนักเตะก่อนลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 20 สิงหาคม 2561 เวลา 16.30 น. ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้เข้าแคมป์เก็บตัวและลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องพบกับทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนการแข่งขันฟุตบอล "GSB BANGKOK CUP 2018" ระหว่างวันที่ 5-11 กันยายนนี้ ที่สนามศุภชลาศัย

โดยการฝึกซ้อม "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมได้เน้นให้นักเตะทบทวนแท็คติกการเล่น และสร้างความสัมพันธ์ของผู้เล่นภายในทีมใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

หลังจากการฝึกซ้อม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้กล่าวว่า "เราต้องการดูสภาพร่างกาย และพัฒนาการของนักเตะว่าเป็นอย่างไรบ้าง รวมทั้งดูนักเตะที่เพิ่งเรียกตัวมาว่ามีศักยภาพขนาดไหน ดีพอที่จะติดทีมไปเล่นชิงแชมป์เอเชียหรือเปล่า"

"จริงๆ น้องหลายคนรู้แนวทางของผมอยู่แล้ว เราต้องการดูว่าเมื่อกลับไปสโมสรแล้วเขาตื่นตัวมากกว่าเดิมไหม เพราะฟุตบอลมันต้องพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เราต้องเจอทีมที่แข็งแกร่งในการเล่นระดับเอเชีย หากนักเตะของเรายังเฉื่ยย ไม่พัฒนาตัวเองมัน จะเล่นกับทีมพวกนี้ได้ลำบากขึ้น" 

"ส่วนการแข่งขันฟุตบอล GSB BANGKOK CUP 2018 ถือเป็นฟุตบอลรายการที่ดีมากๆ เพราะน้องๆ จะได้เจอกับทีมชั้นนำของเอเชีย ถือเป็นการทดลองทีมก่อนเจอของจริงในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียต่อไปครับ" 

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด