:::     :::

ชาร์ปชี้มูรินโญ่อยู่ไม่ถึงคริสต์มาสหากยังดื้อ

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
1,860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี ชาร์ป อดีตปีกซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่น่าอยู่คุมทีม ปีศาจแดง ถึงช่วงคริสต์มาส หากยังดื้อดึงให้ทีมเล่นแนวทางเดิมที่ไม่เวิร์ค

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกแพ้ต่อ ไบรท์ตัน 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชนิดสู้ไม่ได้เลย จนทำให้อนาคตของ มูรินโญ่ ถูกตั้งคำถามขึ้นมาอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้กุนซือชาวโปรตุกีสเอาแต่หัวเสียกับการที่ทีมไม่ได้เสริมทัพเพิ่มในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดซัมเมอร์ปิด

ชาร์ป ให้ความเห็นว่า "ผมคาดการณ์ว่าผู้จัดการทีมจะโดนไล่ออกก่อนถึงคริสต์มาส ถ้าเขายังคงดื้อดึงและคร่ำครวญอยู่แบบนี้ ผู้คนก็จะเปลี่ยนความคิดและมองว่าทัศนคติแบบนี้ไม่ได้ช่วยทำให้เราดีขึ้น ดังนั้นเราต้องการการเปลี่ยนแปลง"
"เขามีทางเลือกให้ใช้งานเยอะ แต่มันน่าละอายที่เขาต้องการเล่นในแนวทางที่เขาต้องการให้เป็น มันไม่ได้ผลเมื่อปีที่แล้ว และถ้าหลายสิ่งหลายอย่างยังคงไม่เวิร์ค คุณก็ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง และเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เขาต้องเปลี่ยน แต่ดูเหมือนเขาจะดื้อรันมากเกินไป"
อดีตปีกหมายเลข 5 ของ ปีศาจแดง ที่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 3 สมัย ยังมองว่า มูรินโญ่ ควรเรียนรู้บางอย่างจากตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตต์
"เรื่องหนึ่งที่คุณต้องเคารพ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คือเขาเก็บความลับทุกอย่างให้อยู่ในบ้าน มันเกิดขึ้นในห้องทำงานของเขา ห้องแต่งตัวของทีม แต่ไม่เคยไปปรากฏต่อสื่อ ผมคิดว่า มูรินโญ่ ควรทำแบบนั้นบ้าง ไม่มีใครควรเอาเรื่องของลูกทีมตัวเองไปเปิดเผยต่อสื่อ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด