:::     :::

โบลต์ฉลองวันเกิดประเดิมทดสอบแข้ง

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเซน โบลต์ อดีตนักวิ่งระยะสั้นเจ้าของ 8 เหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ อาศัยฤกษ์งานยามดี 21 ส.ค.ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 กะรัต ประเดิมทดสอบฝีเท้ากับสโมสรฟุตบอล เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส หวังได้สัญญาอาชีพ

โบลต์ หอบเสื่อผืนหมอนใบ จากประเทศจาเมกามายังดาวน์ อันเดอร์ เพื่อแสดงทักษะลูกหนังว่าคู่ควรสำหรับการเล่นในถิ่น โกลด์ โคสต์ หรือไม่ 

โดยรายงานการซ้อมจาก 'เดอะ ออสเตรเลี่ยน ดอทคอม' สื่อฯท้องถิ่นระบุว่า โบลต์ ในชุดวอร์มเนื่องจากขณะนี้ประเทศออสเตรเลียกำลังจะเข้าฤดูใบไม้ผลิอากาศจึงยังเย็น เริ่มต้นด้วยการวิ่งอบอุ่นร่างกาย, ซ้อมกับลูกบอล และฝึกตามสถานี แม้ทุกอย่างผ่านไปราบรื่นแต่สภาพความฟิตชัดเจนว่าอดีตลมกรดชื่อดังเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด 

ลีลา ลิงชิงบอลของ โบลต์

“นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคน เขาจะทำให้เมืองสงบอย่าง เซนทรัล โคสต์ แทบคลั่งแน่นๆ" นิค มอนต์โกโมรี่ ผช.ผจก.ทีม ให้สัมภาษณ์

"เราอาจเป็นสมอลเล็กใน เอ-ลีก ใช้จ่ายแต่ละซีซั่นด้วยงบประมาณไม่สูง ทั้งนี้หากได้ผู้เล่นระดับแม่เหล็กมาร่วมงานก็เป็นผลดีต่อทุกฝ่าย โดยเฉพาะการช่วยประชาสัมพันธ์สโมสรสู่วงกว้าง" 

กระบวนการทดสอบฝีเท้าจะมีไปจนสุดสัปดาห์นอกจากทักษะเบื้องต้น โบลต์ คงมีโอกาสแสดงความฉมังเท้าซ้ายด้วย ซึ่งการประเมินจะเป็นหน้าที่ ผจก.ทีม ไมค์ มูลวี่ย์ และผู้บริหารระดับสูง ฌอน มิเลแคมป์ ฟันธงเรื่องสัญญาอาชีพ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด