:::     :::

ไรโอล่าทวีตแขวะสโคลส์ปากดีมาด่าป็อก

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561
2,566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสงครามน้ำลายผ่านโลกโซเชี่ยล ทวีตแขวะ พอล สโคลส์ คอมเมนเตเตอร์จอตู้ว่าก็เป็นพวกเก่งแต่ปาก ไม่ควรมีหน้าวิพากษณ์คนอื่น

  โอลด์ แทรฟฟอร์ด ครุกรุ่นอีกครั้งเมื่อ 'ปีศาจแดง' เสียท่าพ่ายต่อ ไบรท์ตัน 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ เมื่อผนวกฟอร์มไม่เป็นสับปะรดของ ป็อกบา อุตส่าห์ได้สวมปลอกแขนกัปตันแต่ผลงานออกทะเล จึงโดนสื่อมวลชนอัดยับ 

หนึ่งในนั้นคือ สโคลส์ รุ่นพี่ 'ปีศาจแดง' ด่าน้องแรงว่า "ทีม ณ ตอนนี้ขาดนักเตะมาดผู้นำ เราอาจคิดว่า ป็อกบา ดูมีคุณสมบัติจะขึ้นมารับผิดชอบจุดนั้นทว่าเกมล่าสุดมันไม่ใช่ ก็แค่อีกแมตช์อันน่าอนาถ หมอนั่นยังไร้เดียงสานัก" 

"ปอล ป็อกบา เล่นต่ำมาตรฐานกว่าที่เคย จ่ายขาดๆเกินๆ แถมเสียการครองบอลนับครั้งไม่ถ้วน" 

เดือนร้อนซูเปอร์ เอเจนต์ ใช้บัญชี @MinoRaiola เคลื่อนไหวอีกครั้งนับจากเดือนกรกฎาคมด่าปกป้องเด็กใต้สังกัดว่า 


"คนบางประเภทสักแต่พูดเพราะกลัวว่าจะถูกลืมไปจากวงการ บอกเลยอย่างไอ้ พอล สโคลส์ มันไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าภาวะผู้นำเป็นแบบไหน เว้นแต่ว่าหมอนั่นคือ วินสตัน เชอร์ชิล (อดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษ ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2) กลับชาติมาเกิด" พร้อมกันนั้น ไรโอล่า ยังแท็กบัญชี ปอล ป็อกบา ในคอมเมนต์ด้วย  

เท่านั้นไม่พอต่อเนื่องอีกว่า "พอล สโคลส์ ควรจะไปเป็น ผอ.กีฬา ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็แนะนำ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ว่าควรขาย ปอล ป็อกบา ออกไป มันจะได้ไม่ต้องหลับต้องนอนกันทั้งหมดวิ่งเต้นหาสังกัดให้ ป็อกบา" 

ดุเดือดขนาดนี้ติดตามดูฟีดแบ็คต่อมาทั้งการตอบโต้ของ สโคส์ รวมถึง 10 วันสุดท้ายก่อนเส้นตายขายผู้เล่นออกคงมันส์แบบลุ้นทุกนาที นอกจากผลงานในสนาม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด