:::     :::

'มู'งัดข้อ'เอ็ด'จี้ขาย'มาร์ก'ก่อนตลาดปิด

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561
2,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังงัดข้อกับ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหาร กรณีต้องการให้ขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทิ้งก่อนตลาดซัมเมอร์ปิด

เดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า มูรินโญ่ ไม่พอใจ มาร์กซิยาล จนถึงขีดสุดแล้ว หลังให้โอกาสลงตัวจริงในเกมบุกแพ้ ไบรท์ตัน 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังทำผลงานย่ำแย่ และไร้ความมุ่งมั่นจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง

มูรินโญ่ ที่หัวเสียเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว กับการทำงานของ วูดเวิร์ด ในตลาดซื้อขายนักเตะก่อนปิดทำการเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ต้องการให้สโมสรขาย มาร์กซิยาล ให้เร็วที่สุดก่อนตลาดซื้อขายยุโรปปิดทำการวันที่ 31 สิงหาคมนี้ แม้ทีมไม่อาจได้ใครมาเพิ่มแล้ว แต่จะเป็นการเตรียมงบเอาไว้รอเสริมทัพในเดือนมกราคม และถือเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดูของกุนซือชาวโปรตุกีส ที่ไม่พอใจการกระทำของอดีตกองหน้า โมนาโก ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นแล้ว
อย่างไรก็ตาม ด้าน วูดเวิร์ด พร้อมตอบสนองความต้องการของ มูรินโญ่ เพียงแต่จะไม่ขาย มาร์กซิยาล หากไม่ได้ค่าตัวมหาศาลตามที่ต้องการ และนั่นอาจสร้างความไม่พอใจให้กุนซือชาวโปรตุกีสอีกครั้ง หากตลาดซื้อขายปิดทำการแล้วยังเห็นหน้าหัวหอกชาวฝรั่งเศสอยู่ในทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})