:::     :::

สื่อเผยแรปเตอร์สจ่อตั้งเพื่อนคาไวเป็นโค้ช

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเรมี่ คาสเซิ่ลเบอร์รี่ (ขวา) อดีตเพื่อนร่วมทีมระดับไฮสคูลและมหาวิยาลัยของ คาไว เลียวหนาร์ด กำลังจะเข้ามาทำงานในทีมสตาฟฟ์โค้ชของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส

โตรอนโต้ แรปเตอร์ส เตรียมเอาใจ คาไว เลียวหนาร์ด โดยเตรียมตั้ง เจเรมี่ คาสเซิ่ลเบอร์รี่ เพื่อนเก่าแก่ของฟอร์เวิร์ด'ออล-สตาร์'เป็นโค้ชพัฒนาผู้เล่นของแฟรนไชส์ ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แรปเตอร์ส เทรด เลียวหนาร์ด กับ แดนนี่ กรีน มาจาก ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาพร้อมส่ง เดอมาร์ เดอโรแซน ผู้เล่น'ออล-สตาร์'สลับฝั่งไปอยู่กับ ซาน แอนโธนิโอ ก่อนที่ แรปเตอร์ส จะพยายามโน้มน้าวให้ คาไว เลือกที่จะอยู่กับแฟรนไชส์ระยะยาวด้วยการเตรียมแต่งตั้งเพื่อนเก่าของฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช


เจเรมี่ คาสเซิ่ลเบอร์รี่ เป็นเพื่อนร่วมทีมของ คาไว ที่ มาร์ติน ลูเธอร์ คิง ไฮสคูล ใน ริเวอร์เดล รัฐแคลิฟอร์เนีย และยังเคยเล่นร่วมกันที่ ซาน ดีเอโก้ สเตท อีก 2 ฤดูกาล กำลังจะถูก แรปเตอร์ส ตั้งเป็นโค้ชพัฒนาผู้เล่นของแฟรนไชส์ 

สเปอร์ส เคยจ้าง คาสเซิ่ลเบอร์รี่ ทำงานในห้องวิดีโอหลังจากที่เขาจบการศึกษาจาก เอสดีเอสยู ในปี 2013 ปัจจุบัน คาสเซิ่ลเบอร์รี่ อายุ 27 กะรัต เคยสร้างความประทับใจในการทำงานเป็นผู้ประสานงานวิดีโอผู้ช่วยเบื้องต้นสตาฟฟ์โค้ช เกร็กก์ โพโพวิช 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด