:::     :::

โบลต์ย้ำอีกรอบไม่หยุดฝันเล่นให้ผีแดง

วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561
1,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเซน โบลต์ ตำนานลดกรดชาวจาเมกา เปิดใจอีกครั้งว่าอยากเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ ยอมรับเป็นเรื่องยากและท้าทายแต่มีไฟเต็มเปี่ยมในการทำตามความฝัน

โบลต์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นสุดยอดนักกรีฑาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา หลังประสบความสำเร็จท้วมถ้นในอาชีพโดยเฉพาะการคว้า 8 เหรียญทองโอลิมปิก เกมส์ และ 11 เหรียญทองชิงแชมป์โลก รวมถึงสร้างสถิติโลกขึ้นมาใหม่ทั้งวิ่ง 100 เมตร, 200 เมตร และผลัด 4x100 เมตร 

ตำนานนักวิ่งวัย 32 ปี มีความฝันอีกอย่างหลังอำลาลู่วิ่งคือ การเป็นนักฟุตบอลอาชีพซึ่งก่อนหน้านี้เคยร่วมฝึกซ้อมกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมัน ก่อนล่าสุดเริ่มต้นทดสอบฝีเท้ากับ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส สโมสรในศึกเอ ลีก ออสเตรเลียเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ได้สัญญาอาชีพ 

"ผมฝัน ฝันมาตลอดถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่ หนึ่งในนั้นคือการได้เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคงเป็นฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้ว ไม่มีอะไรสุดยอดไปกว่านี้แม้ว่าอาจเป็นเพียง 5 นัด หรือนัดเดียวก็ตาม"

"มันคือฝันเป็นจริง (หากทำได้) อย่างที่ผมเคยบอก ผมเป็นแฟนตัวยงของทีมและนี่ก็คือการเริ่มต้น ผมซาบซึ้งใจในทุกสิ่งที่มาริเนอร์สมอบให้ พวกเขาให้โอกาสผมได้เริ่มต้นที่นี่ ผมมีความสุขอย่างมากและอยากขอบคุณในสิ่งเหล่านี้ ผมตั้งตาคอยที่จะทำประตูให้มากที่สุดและคว้าแชมป์กับทีม ผมตื่นเต้นและก็ขอบคุณอย่างมาก" ตำนานนักวิ่งวัย 32 ปี กล่าว 


ยูเซน โบลต์ กำลังทดสอบฝีเท้ากับทีมในออสเตรเลีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด