:::     :::

มาดริดจ๋อย!'เลวาน'เลิกพยศเสือใต้

วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561
1,867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งค่าย บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจว่ากลับมาโฟกัสทำงานให้ต้นสังกัดอีกครั้ง แม้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะออกลูกงอแง แต่ก็เพราะมีเหตุผล

เลวานดอฟสกี้ มีข่าวก่อนนี้ว่าให้ซูเปอร์ เอเยนต์ ปิซี่ ซาฮาวี่ วิ่งเต้นหาสังกัดใหม่เพราะอิ่มตัวกับบุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องหารความท้ายทายยังลีกอื่นโดยมี เรอัล มาดริด จาก ลา ลีกา สเปน เต็งหามสอยไปใช้

แต่ล่าสุดแข้งโปลมีโอกาสเปิดใจกับ 'สปอร์ต บิลด์' ถึงเหตุการณ์ช่วงนั้นระบุว่าที่ออกลูกพยศเพราะผิดหวังไม่ได้รับการสนับสนุนจากฝ่ายบริหาร


เลวานดอฟสกี้ มีโฟกัสกับ บาเยิร์น มิวนิค 100%

ช่วงเดือนเมษายนจนถึงพฤษภาคมแทบทุกคนถล่มเขา เพราะทำประตูไม่ได้ 2-3 นัด ผู้บริหารก็ไม่ออกมาปกป้อง หรือแสดงความหนุนหลัง มีความรู้สึกว่าไม่ได้รับเครดิตกับ 'เสือใต้' ทำให้รู้สึกอ้างว้างเดียวดาย จึงหารือกับเอเยนต์ในการย้ายทีม

อย่างไรก็ตามปัจจุบันอารมณ์แปรปรวนเมื่อ 3 เดือนก่อนหายเป็นปลิดทิ้งเพราะพบว่าแฟนๆหนุนหลัง และยังเชื่อฝีเท้า ทำให้เขากลับมามีโฟกัสมุ่งมั่นทำงานให้ บาเยิร์น อีกครั้ง

ส่วนเรื่องอนาคตกับสัญญาปัจจุบันมีถึง มิ.ย.2021 หอกวัย 30 กะรัตยืนยันว่าไม่มีวันสไตร์ก, ไม่มีเรื่องกับสโมสร ตอนนี้ความคิดอยากย้ายไปจากบุนเดส ลีกา หมดไปแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด