:::     :::

"โค้ชโชค"ปิดประตูคุม"ช้างศึก"เหตุติดสัญญากระทรวงฯ

วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561
6,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2015 รับคิดถึงงานคุมทีมและเคยเสนอตัวกับสมาคมมาแล้วหลายครั้ง แต่สำหรับตอนนี้คงเป็นไปไม่ได้เพราะเซ็นสัญญา 2 ปีกับกระทรวงศึกษาธิการ ไปแล้วในการถ่ายทอดความรู้แก่ครูพละทั่วประเทศ

หลังจากทีมชุดเอเชียนเกมส์ 2018 ประสบความล้มเหลวจนเกิดเสียงวิจารณ์ในตัว "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ ไปต่างๆ นาๆ  จนเกิดกระแสในกลุ่มแฟนบอลบางส่วนที่กล่าวถึงโค้ชชาวไทยหลายๆ หนึ่งในนั้นคือ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เหมาะสมกับการรับหน้าที่คุมทีมชาติไทย   

ด้าน "โค้ชโชค" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าที่ผ่านมาเคยแสดงความสนใจและเข้าไปเสนอตัวกับทางสมาคมมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า และปัจจุบันแม้ไม่ได้รับงานคุมทีมสโมสร แต่ก็เปิดอะคาเดมี่สอนฟุตบอลอยู่กับพวกพ้อง รวมถึงเซ็นสัญญา 2 ปีกับกระทรวงศึกษาธิการ ในการเดินทางไปสอนครูพละทั่วประเทศ ดังนั้นจึงไม่สามารถไปรับงานฟูลไทม์กับที่ไหนได้อีก

"พี่เซ็นสัญญากับกระทรวงศึกษาธิการไว้ 2 ปี มีหน้าที่ไปสอนครูพละจากรร.ทั่วประเทศในสังกัดของกระทรวง นี่ก็พี่ชวนวิรัช (วังจันทร์) มาทำด้วยกัน ตอนนี้ก็เลยไม่สามารถไปคุมทีมไหนได้เพราะติดสัญญา นี่พี่ก็ลาออกจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแล้ว"

"ที่ผ่านมาพี่ก็เคยเข้าไปที่สมาคมหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่เห็นเขาจะตอบรับอะไร ต่อให้พี่อยากคุมเขาไม่ให้คุมก็เท่านั้นแหละ พี่เองก็ไปเปิดอะคาเดมี่สอนฟุตบอลกับเพื่อนๆ อยู่ ในอนาคตถ้ามีสโมสรไหนสนใจให้ไปคุมทีมก็อาจจะกลับมารับงาน เราก็อยู่กับฟุตบอลมาตลอดอยู่แล้ว คงไปทำงานอื่นไม่ได้หรอก" โค้ชโชคกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด