:::     :::

เบรดี้ชี้แพ็ทส์เก่งเกินจนกองแช่งเยอะ

วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ อ้างทฤษฎีส่วนตัวถึงเหตุผลที่คนสหรัฐฯเกลียด นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ คงเพราะประสบความสำเร็จมากเกินไป อีกทั้งพอทีมซึ่งพวกเขาหนุนหลังพ่ายแพ้จึงรวมหัวกันมาแช่ง นักรบกู้ชาติ อีกคำรบ

นับตั้งแต่ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 36 จนถึงหนล่าสุด 52 หรือกว่า 17 ครั้ง 'แพ็ทส์' ผ่านไปชิงความสำเร็จถึง แปดครา คว้าวินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี่ 5 สมัย สร้างความอิจฉาตาร้อนปนหมั่นไส้ทั้งวงการ 

นั่นทำให้ เบรดี้ ซึ่งไปออกรายการวิทยุท้องถิ่น 'ดะบลิวอีอีไอ' เมื่ออังคารที่ผ่านมามองว่าบางครั้งเก่งเกินไปก็ไม่ดี เพราะเหมือนสร้างศัตรู 

"ส่วนตัวคิดว่ามันมีบริบทปลีกย่อยที่แตกต่างในกีฬา อเมริกันฟุตบอล โดยเฉพาะบนแผ่นดินสหรัฐฯ ไม่เชื่อลองดูการแข่งขันกีฬาทั่วโลกดูซิ อย่างต้องลงสู้ในนามทีมชาติเหมือนฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ซัมเมอร์ที่ผ่านมา" 


เบรดี้ เข้าใจเพเทรียทส์ผูกขาดความสำเร็จจนคนหมั่นไส้

" นักเตะหลายคนมาจากต่างสโมสร แต่ก็สามารถรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกันได้เมื่อต้องรับใช้มาตุภูมิ" 

"แต่ที่ อเมริกา เราไม่มีทางเห็นภาพแบบนั้น เพราะคนอเมริกันต่างอาศัยอยู่ทั่วไปในท้องถิ่นตัวเอง แน่นอนพวกเขาไม่ชอบทีม เพเทรียทส์, ไม่ชอบผม ซึ่งก็พอเข้าใจได้" 

"ยกตัวอย่างไม่ต้องอื่นไกลตัวผมเองกล้าพูดว่าเป็นแฟนทีม 49เนอร์ส ก็พอจะทราบธรรมชาติกองเชียร์เราว่าต้องการชนะแมตช์ แต่หากปราชัยก็ต้องหาที่ระบาย แพะจึงหนีไม่พ้นทีมที่ผูกขาดความสำเร็อย่าง เพเทรียทส์  ก็คงเป็นเรื่องเลี่ยงไม่ได้ แต่ผมก็ชอบนะ" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด