:::     :::

หมอทึ่ง!บริดจ์วอเตอร์คัมแบ็คเหลือเชื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน คูเปอร์ แพทย์ผู้ดูแลอาการบาดเจ็บของ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอเตอร์แบ็ค นิวยอร์ก เจ็ตส์ ยอมรับว่าเหมือนปาฏิหารย์ที่เห็นผู้เล่นดีกรีโปร-โบวล์ 2015 สามารถกลับมาแข่งฟุตบอลได้อีก แม้ผ่านการลงมีดซ่อมเข่าถึงสองจุดสำคัญ

บริดจ์วอเตอร์ เกือบต้องจบอาชีพเมื่อใน ค.ศ. 2016 ขณะเป็นเด็กสังกัด มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ เอ็นเข่าพังโดยไม่มีการปะทะ ต้องใช้เวลาประคบประหงมอยู่นานกระทั่งหมดสัญญาแล้วถูก เจ็ตส์ เซ็นมาร่วมงานเมื่อ มี.ค. 

ทั้งนี้ เท็ดดี้ อนุญาตให้แพทย์ผู้ดูแลตลอดกระบวนการให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น' เกี่ยวเคสยากนี้ว่า "บอกเลยครั้งที่เห็นมันคืออาการเจ็บที่สาหัสสากรรจ์อย่างมาก"  

"เข่าหมอนั่นเสียโฉมไปเลย เมื่อลงมีดกรีดไปพบว่ามันพังยับเยินอย่างกับเพิ่งเกิดสงคราม ทุกส่วนเสียหายหมด" 


นายแพทย์ แดน คูเปอร์ มองว่ากรณี บริดจ์วอเตอร์ เหมือนปาฏิหารย์

คูเปอร์ ระบุว่าเอ็นเข่าของ บริดจ์วอเตอร์ เสียหายเกือบทั้งหมด เหลือแค่เส้นเดียว ทั้งนี้สถิติผู้เล่น เอ็นเอฟแอลที่เข้ารักษาด้วยอาการเดียวกันมีเพียง 1 ใน 5 เท่านั้นสามารถกลับไปแข่งได้อีก 

"คนส่วนใหญ่ไม่แน่ใจว่าหมอนั่นจะสามารถรับการฝึกหนักได้แค่ไหน เพราะตอนนี้ที่เข่ามีเส้นเอ็นเส้นเล็กเท่าไม้แคะฟัน ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนฟื้นตัวใหม่" 

แม้สภาพยังไม่ 100% แต่ เท็ดดี้ สามารถลงแข่งปรีซีซั่น 2 นัดที่ผ่านมา ขว้างบอลสำเร็จ 73%, 2 ทัชดาวน์ ซึ่งจากฟอร์มตรงนี้เองทำให้มีข่าวลือเรื่องการเทรดหนาหูขึ้นเรื่อยๆก่อนเปิดซีซั่น 2018  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด