:::     :::

บ่อนเปิดราคาเมสซี่เลิกทีมชาติหากปิ๋วบอลโลก

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2560
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติอังกฤษ เปิดราคาที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าของทีมชาติอาร์เจนตินาจะเลิกรับใช้มาตุภูมิเป็นการถาวร หากไม่สามารถผ่านไปเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายได้

ร้านพูลเจ้าดังรู้งานกับสถานการณ์ซึ่งสุ่มเสี่ยงของทีม 'ฟ้า-ขาว' หากหวังคว้าตั๋วเตะเวิลด์ คัพ ที่รัสเซียจำเป็นต้องเอาชนะในการการเยือน เอกวาดอร์ ถึงกรุงกีโต้ให้ได้เท่านั้น ซึ่งโอกาสถือว่าพร้อมออกได้ทุกหน้า 

ปัจจุบันทีมของเฮดโค้ช ฮอร์เก้ ซามปาโอลี สุ่มเสี่ยงจะกระเด็นตกรอบคัดเลือกเมื่อพิจารณาจากผลงานรั้งแค่ที่ 6 ของตาราง โซนอเมริกาใต้

ทั้งชาติหวังความมหัศจรรย์ของ เมสซี่ ช่วยนำพา อาร์เจนตินา บุกเก็บชัยเหนือ เอกวาดอร์ ให้ได้สถานเดียวเท่านั้นและลุ้นผลทีมอันดับเหนือกว่าอย่าง โคลอมเบีย ซึ่งจะตัดกันเองกับ เปรู ผลการแข่งขันเป็นใจ 


บ่อนเจ้าดังเปิดราคาเมสซี่เลิกเล่นทีมชาตือาร์เจนตินาหากชวดเตะบอลโลก 2018 

จากเงื่อนไขทั้งหลายที่โหดหิน บ่อนเจ้าดังจึงออกราคาที่ดาวยิงวัย 30 กะรัต จะตัดช่องน้อยบอกลาสีเสื้อ 'อัลบีเซเลสเต้' หากชวดโอกาสโชว์ฝีเท้าในบอลโลก 2018 อยู่ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) 

เมสซี่ ไม่ประสบความสำเร็จเลยในการเล่นกับทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่ เคยอกหักพ่ายนัดชิงชนะเลิศถึง 3 รายการเมเจอร์ติดต่อกันทั้ง เวิลด์ คัพ 2014, โกปา อเมริกา 2015 และ โกปา อเมริกา 2016 จนหันหลังให้ 'ฟ้า-ขาว' ไปแล้วหนหนึ่ง ก่อนเปลี่ยนใจกลับมาสู้อีกเฮือก  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด