:::     :::

จอร์จระบุเลเกอร์สฉุนจัด!ตอนถูกปฏิเสธ

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561
1,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เผยเบื้อหลังการพลาดเซ็นสัญญาร่วมงานระหว่างตัวเขากับ แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าสร้างความยั๊วะแก่ผู้บริหาร ม่วง-ทอง อย่างมาก

จอร์จ พื้นเพเป็นชาวปาล์มเดล ทางเหนือของ ลอส แอนเจลิส เพียงแค่ 60 ไมล์เท่านั้น ทำให้ช่วงจบฤดูกาล 2017-18 ซึ่งสถานะผู้เล่นวัย 28 กะรัตคือฟรีเอเจนต์หลายฝ่ายเชื่อว่าคงเลือกลงเอยกับ เลเกอร์ส ขวัญใจแถวบ้านเกิด 

อย่างไรก็ตามคดีพลิกเมื่อ 'พีจี' ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นต่อที่ ธันเดอร์ ออกไปอีก 4 ปี แน่นอนว่าสร้างน้ำโหแก่ แมจิค จอห์นสัน ปธ.บาสฯ เลเกอร์ส อย่างมากเพราะ จอร์จ ด่วนตัดสินใจ ไม่แม้แต่เปิดโอกาสฟังข้อเสนอของ แอลเอ 

"ตามที่เข้าใจนะ แอลเอ คงจะฉุนน่าดู เพราะตอนนั้นผมไม่เปิดโอกาสให้ แมจิค จอห์นสัน แม้แต่ตั้งโต๊ะพูดคุย" จอร์จ ให้สัมภาษณ์รายการวิทยุออนไลน์ของ คริส พาฟฟ์


"แต่ ณ จุดนั้น ผมรู้ตัวเองว่าได้ตัดสินใจเลือกทีมไปแล้วจึงไม่อยากทำให้ยืดเยื้อหรือเสียเวลาของใคร" 

"หนึ่งปีของผมกับที่ ธันเดอร์ รู้สึกว่าผ่อนคลาย อยากอยู่เล่นกับเพื่อนพ้องกลุ่มนี้ไปตลอดกาลด้วยซ้ำ นั่นคือเรื่องจริง ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเพราะอยู่ในช่วงดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ แต่เพราะเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จกับก๊วนนี้ได้" 

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ปิดโอกาสร่วมงานกับทีม 'ม่วง-ทอง' หากว่าสัญญาฉบับปัจจุุบันหมดลงในฤดูกาล 2021-22 แล้ว เลเกอร์ส ยังสนใจ  

"ด้วยความสัตย์จริงผมยังอยากเล่นกับพวกเขา (เลเกอร์ส) อยากกลับบ้าน แต่ปัจจุบันผมอายุ 28 ยังติดสัญญากับที่อื่นดังนั้นก็คงต้องรอให้เวลามาถึงเสียก่อน" 

ปัจจุบัน จอร์จ จับมือ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก และ สตีเว่น อดัมส์ ใต้สีเสื้อ ธันเดอร์ หวังไปให้ได้ไกลกว่าเพลย์ออฟ รอบแรก อย่างปี 2018 ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด