:::     :::

เนย์มาร์โพสต์ไอจีกระทบไหล่ตำนาน'แซมบ้า'

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2560
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ จูเนียร์ และ ดานี่ อัลเวส มีโอกาสได้พบปะกับตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลอย่าง โรนัลโด้ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ระหว่างเตรียมลงสนามเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับ ชิลี ในอีกสองวันข้างหน้า

สตาร์จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำที่สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล จัดขึ้นเพื่อตอบแทนผลงานทีม 'เซเลเซา' ซึ่งสามารถเข้ารอบสุดท้าย เวิลด์ คัพ 2018 

โดยมีการเชิญอดีตผู้เล่น 'แซมบ้า' มาด้วยไม่ว่าจะเป็นอดีตดาวเตะหมายเลข#9 เจ้าของแชมป์บอลโลก 2002 และ เนเน่ ปีกสัญชาติบราซิเลี่ยนซึ่งครั้งหนึ่งเป็นนักเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

โอกาสนี้ เนย์มาร์ จึงขอถ่ายรูปหมู่ทั้ง 4 คน โพสต์ลงอินสตาแกรมที่มีคนติดตามอยู่กว่า 82 ล้าน พร้อมแคปชั่น "ตัวจริง" อันหมายถึงการได้กระทบไหล่ โรนัลโด้ ยอดแข้งของแท้


(จากซ้าย) เนเน่, เนย์มาร์โรนัลโด่ และ ดานี่ อัลเวส ระหว่างงานเลี้ยงคืนที่ผ่านมา

ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี คู่แข่งเกมส่งท้ายรอบคัดเลือกของ 'เซเลเซา' ก็ได้กำลังใจดีจาก มาร์เซโล่ ซาลาส อดีตหัวหอกวัยเก๋าชุดเวิลด์ คัพ 1998 ซึ่งไปปลุกเร้าน้องๆถึงแคมป์เก็บตัวในเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล 

งานนี้ดาวยิงของ อาร์เซน่อล จึงต้องถ่ายรูปพร้อมบรรยายว่า "หากเราคนชิเลี่ยนไม่ให้กำลังใจกันเอง ก็คงไม่มีใครที่ไหนมาหนุนเราแล้วล่ะ"


อเล็กซิส (ซ้าย) ปลื้มมากที่ ซาลาส (ขวา) ตำนานทีมชาติชิลีมาเยี่ยมที่ศูนย์ฝึก

ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้เกมสำคัญระหว่าง บราซิล กับ ชิลี เตะวันอังคารที่ 10 ต.ค. (เช้าวันพุธ) ที่ เซา เปาโล โดยอาคันตุกะต้องชนะเพื่อการันตีตั๋วเวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด