:::     :::

กาสเปรินี่รับอตาลันต้ายังไม่ดีพอหลังเจ๊า0-0

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า ยังมั่นใจว่าต้นสังกััดจะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีกแม้ว่าจะทำได้แค่เสมอ เอฟซี โคเปนเฮเกน แบบโนสกอร์ในรอบเพลย์ออฟ นัดแรกก็ตาม

    จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า กล่าวกับ'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'หลังเกมเสมอ เอฟซี โคเปนเฮเกน 0-0 บนเวทียูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าลูกทีมทิ้งขว้างโอกาสทำประตูหลายครั้งหลายหนทั้งที่เล่นกันได้ดี แต่ยังเชื่อมั่นว่าอตาลันต้าจะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มตามเป้าหมายแม้ว่าจะต้องไปเล่นเกมตัดสินที่โคเปนเฮเกนในวันพฤหัสฯหน้าก็ตาม
    'ผลการแข่งขันโอเคแต่มันไม่ได้ดีสำหรับเรา เราเล่นกันได้ดีแต่เราทำประตูไม่ได้ทั้งที่มีโอกาสมากมากซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดี เรายังมีโอกาสผ่านเข้ารอบแน่นอนในเกมสำคัญในโคเปนเฮเกน'เทรนเนอร์ อตาลันต้าเผย
    กาสเปรินี่ยังกล่าวถึงสภาพสนาม'มาเปย สเตเดี้ยม'ว่า'สนามไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ที่ผมต้องพูดเพราะเรื่องนี้ไม่ได้ช่วยเลย ตอนนี้โคเปนเฮเกนมีข้อได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน แต่เรายังมีความเชื่อมั่นใจส่วนของเรา ฟุตบอลยุโรปเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและเราต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป นี่เป็นเป้าหมายของพวกเรา' เทรนเนอร์อตาลันต้ากล่าวด้วยความมั่นใจก่อนนำทีมเยือนกรุงโคเปนเฮเกนในวันพฤหัสฯหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด