:::     :::

'เลวาน'เผยคิดลาเสือใต้จริงก่อนเปลี่ยนใจ

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค เผยคิดที่จะอำลาทีมจริงก่อนเปลี่ยนใจหลังได้คุยกับ นิโก้ โควัช กุนซือคนใหม่

         หัวหอกชาวโปแลนด์กด 29 ประตูจาก 30 เกมในบุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ยิงไม่ได้เลยทั้งสองเกมที่ทีมพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกจนโดนเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลทำให้เจ้าตัวคิดที่จะย้ายออกจากทีม
         "เมื่อทุกอย่างไปได้ดีพวกเขาชื่นชมกับสิ่งที่ผมทำ ถ้าทุกอย่างไม่ดี, เลวานดอฟสกี้ ก็โดนตำหนิ" เลวานดอฟสกี้ กล่าวผ่าน สปอร์ต
         "นั่นเป็นความรู้สึกกับผมก่อนจบฤดูกาล ในเดือนเมษายน และ พฤษภาคม เกือบทุกคนพุ่งเป้ามาที่ผม, ผมรู้สึกโดดเดี่ยวมากกับสถานการณ์อย่างนี้และรู้สึกว่าไม่ได้รับการปกป้องจากสโมสรเลย นั่นทำให้ผมผิดหวังมาก"
                   
         "ง่ายๆก็เพราะว่าผมยิงไม่ได้ใน 2-3 เกมที่มีความสำคัญ และทุกคนพุ่งเป้ามาที่ เลวานดอฟสกี้ ผมรู้สึกว่าไม่มีใครเคียงข้างผมเลย ไม่มีเจ้านายคนไหนที่ปกป้องผม"
         "นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดย้ายทีม ถ้าทุกคนคิดว่ามีปัญหากับผมและคิดว่าผมไม่ดีพอ ผมจะอยู่ไปทำไม ทุกอย่างเกิดขึ้นก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มต้น มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมคิดถึงเกี่ยวกับข้อเสนอจากสโมสรอื่น"
         "จากนั้นผมได้คุยกับ โควัช เขาบอกว่าจะไม่ขายผมไม่ว่าจะราคาไหน ตอนนั้นผมพูดกับตัวเองว่า 'ผมต้องการที่จะทุ่มเทให้กับสโมสรนี้อีกครั้ง' ผมยังมีสัญญาอีกสามปี ผมจะไม่ย้ายทีม ผมเลิกคิดเรื่องย้ายทีมไปเลย"
         "หัวใจของผมกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้งกับบาเยิร์น ผมเห็นอนาคตของตัวเองที่นี่และเมืองนี้"
           


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด