:::     :::

แฟน "ปราสาท,กูปรี" วอนย้ายสังเวียนตัดเชือกเอฟเอคัพ

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
23,577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มันไม่พอครับนาย! แฟนบอลศรีสะเกษ เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันเรียกร้องให้ฝ่ายจัดฯ ศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2018 ย้ายสังเวียนรอบตัดเชือก เหตุกังวล สนามบุญยะจินดา รองรับแฟนบอลไม่ไหว

หลังทราบผลจับสลากประกบคู่ศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ ซึ่ง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โคจรมาพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยจะเตะกันที่สนามศุภชลาศัย และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องดวลกับ ศรีสะเกษ เอฟซี หนึ่งเดียวจากไทยลีก 2  ที่สนามบุญยะจินดา โดยทั้งสองคู่จะแข่งพร้อมกันในวันพุธที่ 26 ก.ย. เวลา 19.00 น.

ล่าสุดกลุ่มแฟนบอล "กูปรีอันตราย" และ "ปราสาทสายฟ้า" พากันตั้งกระทู้ถึงสังเวียนแข่งในนัดนี้ว่าสนามบุญยะจินดา ซึ่งมีความจุ 3,500 ที่นั่ง จะไม่เพียงพอกับแฟนบอลทั้งสองทีมซึ่งมีมากเป็นเบอร์ต้นๆ ของประเทศ โดยได้ร้องเรียนไปถึงประธานของทั้งสโมสรให้ทำเรื่องเพื่อโยกย้ายสนาม พร้อมกับให้เหตุผล 3 ข้อดังนี้

1. แฟนบอลพลัดถิ่นทั้ง2ทีมนี้เยอะมากๆโดยเฉพาะเขตกทม. ปริมณฑลและโซนภาคตะวันออกย่านอุตสาหกรรม

2. แฟนบอลที่จะตามไปสมทบจากศรีสะเกษและบุรีรัมย์หรือแฟนบอลทีมอื่น

3. คู่นี้เจอกันทีไรสนามแตกไม่ว่าจะเคยเป็นในลีกสูงสุดหรือบอลถ้วยอย่างโตโยต้าลีกคัพรอบชิงชนะเลิศปี2015เล่นเอาสนามศุภฯแตกมาแล้วตั๋วไม่พอจำหน่ายแฟนบอลเหลืออยู่รอบนอกสนามมากมาย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันกันแบบนัดเดียวรู้ผล ในวันพุธที่ 26 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ซึ่งทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และสิทธิ์ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ เพลย์ออฟ รอบ 2 ส่วนรองแชมป์จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 1,000,000 บาท



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด