:::     :::

"กาญจนา"ลั่นขอสู้ให้สมกับเป็นตัวแทนทีมชาติไทย

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กาญจนา สังข์เงิน ลั่นไม่มีอะไรจะเสีย ขอสู้เต็มที่ให้สมกับเป็นตัวแทนประเทศไทย

วันที่ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 19.30 น. ณ สนาม Atlantic 1 เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำ “ทัพชบาแก้ว”ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ จีน

การซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การเล่นเกมรับและโต้กลับเร็ว

หลังจากการฝึกซ้อม กาญจนา สังข์เงิน นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า “เกมในวันพรุ่งนี้เราจะพบกับทีมชาติจีน เราค่อนข้างเจอกันบ่อยมาก โดยรวมของทีมก็ไม่มีอะไรต้องกดดัน เพราะเราไม่มีอะไรจะเสีย เราต้องสู้อย่างเดียว”

“สำหรับเป้าหมาย เราเลือกอะไรไม่ได้ นอกจากสู้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ฟุตบอลลูกกลมๆ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เหมือนเป็นแมตช์ชี้ชะตาของเราในทัวร์นาเมนต์นี้ ว่าเราจะได้ไปต่อหรือต้องกลับบ้าน”

“บรรยากาศในทีมตอนนี้ค่อนข้างดี ตอนแรกเราเสียใจกับผลงาน แต่ว่าทุกคนก็กลับมาฟื้นตนเองและเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด ทุกคนน่าจะมีกำลังใจกันมากขึ้น เพราะพรุ่งนี้คุณแป้งก็เดินทางมาให้กำลังใจพวกเราด้วย”

“ฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคนให้กำลังใจฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พวกเราจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด สัญญาว่าจะเต็มที่และทำผลงานให้คุ้มค่าที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ”

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ จีน ในวันที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 19.30 น. ณ Gelora Sriwijaya Stadium


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด