:::     :::

'มู'รู้งานไม่ตอบเกาเหลาเอ็ด-ดราม่าป็อกบา

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
1,459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากหาเรื่องวุ่นวายมาป่วนสมาธิลูกน้องมากกว่าที่เผชิญอยู่ ใช้ลูกไม้นิ่่งสยบเคลื่นไหวต่อกรณีสงครามเย็นกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงหรือดราม่าโลกโซเชี่ยลของ ปอล ป็อกบา

พอ 'ปีศาจแดง' เสียท่าให้ ไบรท์ตัน 2-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็ทำให้ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทบลุกเป็นไฟเมื่อถูกจุดกระแสว่า วู้ดเวิร์ด รองปธ.สโมสร เหม็นขี้หน้าเทรนเนอร์วัย 55 กะรัต จนเป็นเหตุให้ไร้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ช่วงตลาดซัมเมอร์ 

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เลือกจะรูดซิปปากระหว่างแถลงความพร้อมก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ "แน่นอนความสัมพันธ์ระหว่างเรายังโอเค"  


วู้ดเวิร์ด (ซ้าย) คู่กรณี มูรินโญ่ 

ส่วนอีกคำถามเรื่องมีปัญหาหรือความขัดแย้งใดหรือเปล่า 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' กล่าวเพียงว่า "ไม่มีครับ" 

มาที่ดราม่าทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ระหว่าง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา ที่ทวีตจวก พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง ยูไนเต็ด ว่าอย่ามาทำสั่งสอนเรื่องภาวะผู้นำ รวมถึงคอมเมนต์แข้งเฟร้นช์แมนเกี่ยวกับทัศนคตินัดล่าสุด ทาง โชเซ่ เลือกไปเข้าไปแสดงความเห็นเช่นกัน  

"ปอล เป็นคนพูดเรื่องทัศนคติเล่นแย่ออกมาเอง ในเมื่อให้สัมภาษณ์ก็ควรรับผิดชอบวาจาตัวเอง ฉะนั้นหากพวกคุณอยากได้คำอธิบายเพิ่มให้ไปถามเจ้าตัว" 


ดราม่า ป็อกบา (ขวา) โชเซ่ บอกให้เจ้าตัวมาเคลียร์เอง

"ส่วนเรื่องความขัดแย่งอื่นไม่ขอออกความเห็น" 

นับเป็นมิติใหม่ของ มูรินโญ่ ที่สงบปากสงบคำ จากเดิมมักเล่นลิ้นตอบสื่อฯ ทั้งในเวลาอารมณ์ดีหรือโมโห ทำให้เชื่อว่าเทรนเนอร์วัย 55 กะรัต เน้นเกมพบ สเปอร์ส หวังคว้า 3 แต้มเต็มเหมือนการพบกันสองปีที่ผ่านมานับตั้งแต่คุม 'ปีศาจแดง' 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด