:::     :::

"โค้ชจุ่นไม่ซีเรียสบีจีอุ่นพ่ายยักษ์แสด

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561
2,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจุ่น" ไม่ซีเรียสบีจีอุ่นเครื่องพ่าย อุดรธานี เอฟซี มั่นใจ บีจีเอฟซี พร้อมบู้ แบงค็อก ยูไนเต็ด

บีจีเอฟซี อุ่นเครื่องนัดสุดท้าย พบ อุดรธานี เอฟซี ที่สนาม สพล.อุดรธานี  ตามโปรแกรมเก็บตัวฝึกซ้อม ที่วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น วันที่ 20-25 ส.ค.61 โดย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช บีจีเอฟซี จัดผู้เล่นชุดแรกนำโดย แมทธิว สมิธ กัปตันทีม, เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ โดยมี เฉลิมเกียรติ ภู่โต๊ะยา ยืนด่านสุดท้าย ส่วนวิงแบ็ค ซ้าย-ขวา เป็น อภิสิทธิ์ โสรฎา และ ศราวุฒิ มาสุข แดนกลางมี อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ คุมเกมร่วมกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ส่วนเกมรุกนำโดย สุรชาติ สารีพิมพ์,  ดาเนี่ยล กาเซียร์ โรดริเกวซ และ เอเรียล โรดิเกวซ
 
เกมนี้ทั้งสองทีมต้องเล่นบนพื้นสนามที่เปียกชื้นเพราะมีฝนตกในช่วงเช้า โดยครึ่งแรกต่างเปิดเกมรุกเข้าหากัน แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ เสมอกันอยู่ 0-0 และช่วงพักครึ่ง บีจีเอฟซี เปลี่ยนผู้เล่นแบบยกแผง โดยส่ง ชาตรี ฉิมทะเล เป็นกัปตันทีมและเป็นตัวรุกร่วมกับ วรุตม์ บุญสุข, นันทวัฒน์ สวนแก้ว แดนกลางคุมจังหวะโดย พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ เกมรับมี กรพัฒน์ นารีจันทร์ ยืนด่านสุดท้าย ส่วนเซ็นเตอร์แบ็คนำโดย ปิยะชนก ดาฤทธิ์, ธนากร บุญญาพิจิตร และ อิทธิพล คำปลิว โดยมี พิชิต เกสโร และจักรกฤษ ลาภตระกูล ยืนวิงแบ็ค ขวา-ซ้าย ตามลำดับ
 
เกมครึ่งหลังทั้งสองทีมเล่นกันยากขึ้น เพราะสนามเริ่มเป็นโคลน ก่อนเจ้าถิ่นจะได้ประตูชัย 1-0 ในนาทีที่ 72 จาก การซัดเสียบคานของ เจษฎา บาทชารี โดย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ เผยหลังเกมว่า
 
"โดยรวม 2 เกมของการอุ่นเครื่องถือว่าดี เราเซตแทคติคผู้เล่น 11 คนแรกได้ประติดประต่อกันพอสมควร ซึ่งตนเน้นเรื่องของความมีจิตใจนักสู้ให้ลูกทีมทุกคน และทุกคนดูแล้วสู้ไม่ถอย แม้จะเป็นผู้รักษาประตูก็ต้องทำเกมรุกได้ ส่วนเกมกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด คิดว่าเราค่อนข้างพร้อม ขึ้นอยู่กับการวางแทคติคของแต่ละทีม และสภาพผู้เล่นเมื่อถึงเวลาแข่งขัน"
 
จากนี้ทีม บีจีเอฟซี จะเดินทางกลับในวันเสาร์ที่ 25ส.ค.61 และเตรียมความพร้อมต่อเนื่อง เพื่อลุยศึกไทย ลีก 2018 เกมบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 5 ก.ย.61 เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด