:::     :::

คาร์เตอร์ไม่ลืมแก่หวังเล่นอีกหลายปี

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินซ์ คาร์เตอร์ ฟอร์เวิร์ดป้ายแดงทีม แอตเแลนตา ฮอว์กส์ ไม่ยืนยันว่าฤดูกาล 2018-19 คือซีซั่นสุดท้ายของอาชีพ เพราะในตัวยังมีความกระหายที่จะลงสนามอยู่

ย้อนไปเมื่อ เม.ย. คาร์เตอร์ บนวัย 41 กะรัต เคยเปรยๆว่าซีซั่นที่จะมาถึงคงเป็นปีสุดท้ายแล้ว ทว่าระหว่างงานเปิดตัวกับ ฮอว์กส์ เมื่อวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) ดีกรี ออล-สตาร์ 8 สมัย ไม่รีบปิดโอกาสตัวเอง 

"ในทุกๆปี ผมก็ตั้งใจไว้ว่านี่คือซีซั่นสุดท้ายของอาชีพ แต่ปัญหาคือพอจบฤดูกาลตัวเองยังคงเสี้ยนอยากเล่นต่อน่ะสิ" จอมเก๋าซึ่งจ่อเล่นปีที่ 21 บนลีก กล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค' 

คาร์เตอร์ สวมเสื้อโปโล ฮอว์กส์ รายงานตัวแล้ว

"ทั้งนี้การที่ตัวเองร่วมทีมไหนแล้วยอมรับแค่บทบาทสำรองตลอดศก ผมคงไม่สามารถทำได้ มันไม่ใช่ตัวตน ตัวเองอยู่ลีกนี้มานานจนเขี้ยวลากดินรู้ศักยภาพว่าทำอะไรได้บ้าง" 

"อย่างไรก็ตามไม่ได้คิดแค่เรื่องตัวเอง แต่โอกาสมาเล่นที่นี่ยังสามารถช่วยกลุ่มผู้เล่นหนุ่ม ให้ก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องได้"

ปัจจุบัน คาร์เตอร์ และ เดิร์ก โนวิทซ์กี้ ฟร้อนท์คอร์ท ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เข้าทำเนียบผู้เล่นซึ่งโลดแล่นในลีกนานสุดร่วมกับอีกสามรายที่ 21 ซีซั่น ทั้งนี้หาก 2019-20 ยังเห็นทั้ง วินซ์ หรือ เดิร์ก ลงแข่งอีกก็จะครองสถิติตลอดกาลเพียงผู้เดียว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด