:::     :::

มาดามแป้งโวชบาแก้วสู้เต็มที่แม้เป็นรองจีน

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" อ้อนแฟนบอลเชียร์ชบาแก้วดวลจีน ย้ำพยายามเต็มที่ แม้ไทยเป็นรอง

วันที่ 25 สิงหาคม 2561 ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ก่อนลงเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติจีน ทางด้าน“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ซึ่งบินมาให้กำลังใจในการแข่งขันนัดสำคัญนี้ ก็ขอกำลังใจจากแฟนบอลไทยร่วมเชียร์ชบาแก้วในค่ำนี้ พร้อมเผยหวังเห็นฟอร์มลูกทีมเหมือนครั้งดวลออสซี่ ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 แม้ทีมจะเป็นรองทีมใหญ่อย่างจีน

โดย มาดามแป้ง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ถือเป็นเกมยากมาก และสำคัญมาก กับการเจอจีน ซึ่งปีนี้เจอกันบ่อย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว ซึ่งเรายังไม่เคยชนะจีนเลย จีนเองก็เป็นทีมใหญ่ของเอเชีย ในรอบที่ผ่านมาก็สามารถล้มเกาหลีเหนือได้ 2-0 แม้ว่าที่ผ่านมาเราได้เรียนรู้วิธีการเล่น แต่ยังไม่เคยเอาชนะได้ น้องๆ ทุกคนจะพยายามทำเต็มที่ที่สุดค่ะ”

“ความพร้อมของทีม ต้องยอมรับว่าทีมไทยเป็นรองจีนในหลายด้าน น้องที่บาดเจ็บยังมีอาการพอสมควร นัดนี้ขาดผู้เล่นสำคัญ อย่างมิรันดา สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าที่บินกลับอเมริกาแล้ว เนื่องจากเป็นช่วงเปิดเทอมสำคัญ และขาดผู้รักษาประตูหลัก วราภรณ์ บุญสิงห์ ที่บาดเจ็บต่อเนื่องจนไม่สามารถมาร่วมได้ ทำให้เราต้องทบทวนแผนการเล่นพอสมควร คิดว่าวันนี้โค้ชหนึ่งน่าจะให้โอกาสน้องดาวรุ่ง ได้ลงสนามบ้าง เพื่อทำหน้าที่ช่วยทีมในทัวร์นาเมนต์นี้ และแป้งก็หวังว่าเด็กๆ เค้าจะช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ที่สุด”

“สุดท้ายนี้ แป้งขอฝากให้แฟนฟุตบอลชาวไทยทุกคน ส่งใจมาให้พวกเราทีมฟุตบอลหญิงกันมากๆ นะคะ และดีใจที่วันนี้มีถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้ร่วมเชียร์ไปด้วยกัน ค่ำนี้ทุกคนจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 19.30 น. ณ เกโลร่า ศรีวิจายา ถ่ายทอดสดทางทีวี ช่องเวิร์คพอยต์ 23


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด