:::     :::

ซาร์รี่วอนชีค-แทมมี่อดทนรอโอกาส

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561
3,746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี กล้าพยากรณ์ว่าโอกาสลงสนามบ้างของทั้ง รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ หรือ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวโรจน์จะเกิดแน่ในเดือนกันยายน

สองแข้งหนุ่มแทบไม่ถูกเหลียวแลจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม คนเก่า จำหน่ายยืมตัวเมื่อฤดูกาล 2017-18 ทั้งนี้กลับมารายงานตัวซีซั่นล่าสุดก็ยังโดน ซาร์รี่ เมินจากไลน์อัพแรกตลอด 2 นัดที่ผ่านมาจนมีความคิดย้ายออกก่อนเส้นตาย 31 ส.ค. 

ทว่าเทรนเนอร์วัย 59 กะรัต สั่งติดเบรกพร้อมพ่นคำหวานขายฝัน "ที่พรีเมียร์ลีก มันมีปัญหาเกี่ยวกับตัวเลือกสำรอง เพราะอย่างผมคุมทีมในอิตาลี เกมหนึ่งเราส่งชื่อได้ 23 ราย แต่กับอังกฤษเต็มที่ไม่เกิน 18 คน" 

ซาร์รี่ บอกบรรดาสำรองใจเย็นรอโอกาส

"ฉะนั้นผมจึงต้องตัดสินใจในทุกๆเกมให้ตัวเลือกข้างสนามสัมพันธ์ผู้เล่น 11 ตัวจริง ทำให้บางทีอยากใส่ปีก 2 รายนั่งสำรอง หรือบางครั้งเปลี่ยนเป็น 2 มิดฟิลด์ตัวกลาง"  

"ทั้งนี้ไม่สามารถให้สัญญาใดๆกับใครได้ ทุกอย่างขึ้นกับตัวนักเตะเอง (ลอฟตัส-ชีค) ผมแค่สังเกตเวลาใครซ้อมเป็นอย่างไร จากนั้นจึงตัดสินใจ"  

"ห้วงเวลานี้มันคงไม่ง่ายสำหรับสอดแทรกเพราะเล่นแค่สัปดาห์ละ 1 นัด ซึ่งก็ได้บอกนักเตะในห้องแต่งตัวว่าเดือน ส.ค.พวกที่พลาดโอกาสต้องอดทน เพราะในอนาคตตั้งแต่ ก.ย.ทีมต้องแข่งสัปดาห์ละ 2 นัด มันมีตำแหน่งพร้อมสำหรับทุกคน" 

ตั้งแต่ ก.ย.จะเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก นอกจากนั้นยังแทรกโปรแกรม คาราบาว คัพ รอบสาม มาอีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด