:::     :::

'โวล์ฟส์'เฮทดเจ็บเชือดชาลเก้2-1

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล กินเช็ค กลายเป็นฮีโร่ เมื่อซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บพา โวล์ฟสบวร์ก เอาชนะ ชาลเก้ 2-1 โดยต่างเหลือทีมละ 10 คน

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

โวล์ฟสบวร์ก 2 - ชาลเก้  1

สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

    ช่วงแรกของเกมเป็นเจ้าบ้านทีทำได้ดีกว่าชัดเจน มาได้ฟรีคิกระยะอันตรายในนาทีที่ 22 มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ ยืนอยู่กับ วิลเลี่ยม และเป็นแบ็กชาวบราซิล ที่รับหน้าที่ปั่นโค้งข้ามกำแพงแต่ ราลฟ์ เฟียร์หมันน์ พุ่งปัดข้ามคานออกไป

    นาทีที่ 33 เป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะเตะมุททางฝั่งขวา มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ เปิดโค้งไปเสาสอง จอห์น แอนโธนี่ บรู้คส์ ลอยมาโขกเต็มหัว ไม่เหลือ 1-0

    หลังจากนั้น เกมค่อนข้างสูสีกัน แต่ทั้งสองทีมยังมีปัญหาในเรื่องการผ่านบอลที่ขาดความแม่นยำ ทำให้ยังไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรกโวล์ฟสบวร์กนำอยู่ 1-0

    ในครึ่งหลัง สกอร์ยังไม่มีแต่มีใบแดงแล้วในนาทีที่ 65 จากจังหวะที่ มาติย่า นาสตาซิช ยกขาค้างใส่หน้าแข้งของ วูท เว็กฮอร์สท์ กองหน้าเจ้าถิ่น เลยโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ชาลเก้ เหลือ 10 คน

    ถัดมาอีก 2-3 นาที ทำท่าจะมีใบแดงเพิ่มเมื่อ วูท เว็กฮอร์สท์ ไปปะทะกับ กุยโด้ บวร์กชตัลเลอร์ ผู้ตัดสินแจกใบแดงให้หอกร่างใหญ่เจ้าบ้าน แต่ว่ามาย้อนดูวีเออาร์จึงให้แค่ใบเหลืองตักเติอนทั้งคู่

    ท้ายเกม ชาลเก้ ที่เหลือ 10 คนไม่มีอะไรเสีย บุกแลกเต็มที่ และมาเฮดังลั่นเมื่อมาได้จุดโทษจากจังหวะที ่เบรล เอ็มโบโล่ ไปโดน จอห์น บรู้คส์ ทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น นาบิล เบน ทาเล็บ ตัวสำรองที่เพิ่งลงไปไม่นาน สังหารไม่พลาดตีเสมอ 1-1 ในนาที 85

    เกมดำเนินต่อไป ชาลเก้ พยายามยันเต็มที่หลังตีเสมอแต่เจ้าถิ่นโหมบุกหนัก เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4  แล้ว โวล์ฟสบวร์ก ก็มาได้ประตูชัยจริงๆ

    เริ่มจากบอลตักจากกลางสนามให้ ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ หลุดไปเอาบอลลงแล้วยิงเน้นๆ ราล์ฟ เฟียห์รมันน์ ทิ้งตัวปัดได้แต่บอลกระฉอกออกมาตรงเส้น 18 หลา ดาเนียล กินเช็ค วิ่งสอดเข้ามายิงด้วยขวาเสยเพดานเข้าไปอย่างพอดิบพอดี ให้โวล์ฟสบวร์กเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    โวล์ฟสบวร์ก  : คูน คาสเทลส์ - วิลเลี่ยม, โรบิน คน็อคเค่, จอห์น บรู๊คส์, เฌอโรม รุสซิยง  - โจชูอา กีลาโวกี, อิกนาซิโอ กามาโช่, มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ - เรนาโต้ สเต็ฟเฟ่น, วูท เวกฮอร์สท์, โยซิป เบรกาโล่

    ชาลเก้  : ราล์ฟ เฟียห์รมันน์ - ซาลิฟ ซาเน่, นัลโด้, มาติย่า นาสตาซิช - ดาเนียล คาลิจิวรี่, ซูอัต แซร์ดาร์, เวสตัน แม็คเคนนี่, อับดุล ราห์มาน บาบา - อามีน อารีต์, กุยโด้ บวร์กชตัลเลอร์, มาร์ค อูธ

    ผู้ตัดสิน : พาทริค อิททริช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด