:::     :::

บราวน์สเคลียร์พื้นที่เปิดทางกอร์ดอนเตรียมใช้งาน

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช กอร์ดอน ปีกนอกวัย 27 ปีพร้อมกลับมามีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมและลงสนามอีกครั้งหลัง คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถอนชื่อออกจากลิสต์นักฟุตบอลที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ไบรอัน แม็คคาร์ธี่ย์ โฆษกเอ็นเอฟแอลเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า คลีฟแลนด์ บราวน์ส พร้อมเรียก จอช กอร์ดอน ปีกนอกเจ้าปัญหากลับไปใช้งานอีกครั้งหลังถอนชื่อปีกนอกวัย 27 ปีออกจากลิสต์นักฟุตบอลที่ไม่ได้รับบาดเจ็บเพื่อให้กลับไปทำกิจกรรมต่างๆรวมถึงการลงเล่นเกมด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ต 

'จอช กอร์ดอน จะลงฝึกซ้อมทุกวัน แต่คุณกำลังจะถามผมว่าเขาจะลงซ้อมหรือไม่ เขาจะกลับมาในเฟสที่สองที่ผมต้องการให้เขามีส่วนร่วม'ฮิว แจ็คสัน กล่าวถึงปีกนอกวัย 27 ปี 

แต่ กอร์ดอน มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังทำให้ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ แจ็คสัน จะขยายความเพิ่มเติมว่ามีความเป็นไปได้ที่ กอร์ดอน จะไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของช่วงปรีซีซั่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันพฤหัสฯนี้ 

ถ้า กอร์ดอน กลับมาฟิตสมบูรณ์จะทำให้ บราวน์ส มีกลุ่มปีกนอกดีที่สุดทีมหนึ่งของเอ็นเอฟแอล โดยมี จาร์วิส แลนดรี้ หนึ่งในปีกนอกหัวแถวเป็นมือหนึ่ง ซึ่ง กอร์ดอน ปีกส่วนสูง 6 ฟุต 3 จะเป็นแรงผลักดันให้รุคกี้ทั้ง แอนโธนิโอ คัลลาเวย์ กับ ราชาร์ด ฮิกกิ้นส์ เร่งรีดผลงานเพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด