:::     :::

กรูเด้นรับยังไม่ทราบจะเลือกใครเป็นแบ็คอัพคาร์

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส อาจผ่าทางตันด้วยการดึง เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ เข้ามารับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพหลัง อีเจ เอมานูเอล กับ คอนเนอร์ คุ้ก ต่างทำผลงานน่าผิดหวัง

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ยอมรับยังต้องรอการประเมินเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ดีเร็ค คาร์ โดยมี อีเจ เอมานูเอล กับ คอนเนอร์ คุ้ก เป็นสองตัวเลือก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กรูเด้น มีเหตุผลที่ต้องกังวลกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพหลัง อีเจ เอมานูเอล ทำผลงานย่ำแย่ในเกมชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 13-6 เมื่อวันศุกร์ ขณะที่ คอนเนอร์ คุ้ก ยังมีปัญหาเกี่ยวกับความแม่นยำในการขว้างบอล จากข้อมูลตลอดช่วง 3 สัปดาห์ท่ผ่านมา ทั้งคู่ยังไม่ดีพอสำหรับการถูกเลือกเป็นควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ 

'ผมยังไม่ทราบเลย คุณก็รู้ เราจะยังทำงานกันต่อไปเพื่อดูว่าใครยังใช้ประโยชน์ได้บ้าง ผมคิดว่ามีบางส่วนเวลาที่ดีและบางช่วงที่ไม่ดี มันไม่สอดคล้องกันมากนักแต่ผมคงพูดอะไรมากไม่ได้จนกว่าผมจะได้ดูเทป (เกมอุ่นเครื่องเมื่อวันศุกร์) แต่เราจะประเมินผลไปเรื่อยๆ'กรูเด้นเปิดเผย 

ตามรายงานข่าวระบุว่าถ้า กรูเด้น กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กใหม่เข้ามารับตำแหน่งแบ็คอัพก็มีโอกาสลงเอยกับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ มากที่สุดหลัง นิวยอร์ค เจ็ตส์ แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีออกจากทีมแม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญาดึงมาร่วมทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด