:::     :::

บลูเวฟเร่งทำการบ้านก่อนประเดิมชิงแชมป์สโมสรโลกพรุ่งนี้

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
1,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แถลงความพร้อมศึก ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก2018 เปิดฉาก 27 ส.ค.61 นี้ พีทีที บลูเวฟ เจ้าภาพจากประเทศไทย ดวล แอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส(อิเควทอเรียลกินี) "หมีริญโญ่" กุนซือใหญ่ บลูเวฟ หวัง ใช้ข้อได้เปรียบเรื่องการเตรียมทีมกุมชัยเกมแรก PPTV ยิงสด 20.30น. ส่วน อีกคู่ บาร์ซ่า(สเปน) พบ ยูทาห์ อิลิท(อเมริกา) ถ่ายทอดสดทางแอพพลิเคชั่น เอไอเอสเพลย์ และกล่องเพลย์บ็อก เวลา 18.30น.

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม ศึก World Intercontinental Futsal Cup 2018 หรือ ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อวันที่ 26 ส.ค.61 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม โรงแรมโกเด้นทิวลิป โดยมีตัวแทนโค้ชและกัปตันทีมจาก 5 สโมสรจาก 5 ทวีป ได้แก่ สายเอ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี (ไทย) ,คาร์ลอส บาร์โบซ่า(บราซิล) และแอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส(อิเควทอเรียลกินี) ส่วนสายบี  ,บาร์ซ่า ลาซซ่า(สเปน) ,ยูท่าห์ อิลิท ฟุตซอล(สหรัฐอเมริกา) ซึ่งขาดเพียง แมกนัส โซโรคาบา ของ "ฟัลเกา" ที่จะเดินทางมาถึงในวันที่ 27 ส.ค.61 

โดย "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ของ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตัวแทนจากประเทศไทย ที่อยู่ในสายเอ กล่าวว่า "การเจอกับทีมจากทีมจาก แอฟริกา เรามีข้อมูลค่อนข้างจำกัด ซึ่งเราแทบจะไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับวิธีการเล่นของเขาว่าเล่นยังไง ซึ่งเขาเองก็ซื้อผู้เล่น 6 คนสำหรับมาเล่นในรายการนี้ ทั้งผู้เล่น บราซิลและสเปน เราเองก็พยายามที่จะค้นหาและปรึกษาจากโค้ช"ปูลปิส"และ"คาร์ลอส"ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่เขาเคยเห็นผู้เล่นของสเปน ว่าเราควรจะเล่นแบบไหนในเกมวันพรุ่งนี้" 

ขณะที่ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรทีม"ฉลามพลังเพลิง" กล่าวว่า "ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทยและเอเชียเราก็จะพยายามโชว์ศักยภาพให้เห็นว่าเราเองก็มีการทำงานหนักในการเตรียมความพร้อม ความเป็นทีมเวิร์คและทำออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งทีมของเราจะเล่นได้มีมากเมื่อไร้ความกดดัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นเกมเอนเตอร์เทนแฟนฟุตซอลไทย"

ส่วนด้าน"กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีม บลูเวฟ กล่าวว่า "เราเล่นต่อหน้าแฟนบอลชาวไทยที่เข้ามาเชียร์ แน่นอนว่าเราก็จะทำผลงานให้เต็มที่และสมศักดิ์ศรี"

ทางฝั่ง ริคาร์โด้ เฮดโค้ช แอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส ที่ลงเตะนัดแรกในสายเอ พบตัวแทนจากประเทศไทย  กล่าวว่า "แน่นอนว่าการเจอกับ พีทีที บลูเวฟ ซึ่งเป็นเจ้าบ้านและพวกเขาได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล มันไม่ง่าย แต่เราเองก็มีเป้าหมายที่จะเอาชนะให้ได้ และอยากจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถของทีมเรา ผู้เล่นจาก อิเควทเรียลกินี"

ขณะที่อีกหนึ่งทีมอย่าง คาร์ลอส บาร์โบซ่า ทีมร่วมสายเอ ซึ่งเป็นตัวเต็งในครั้งนี้ ทางด้าน "มาควินฮอส ซาเวียร์" กุนใหญ่ของทีม กล่าวว่า "เรารู้สึกว่าทีมของเราพร้อมและเตรียมตัวมาดีสำหรับทัวร์นาเม้นต์นี้ ซึ่งทั้วโลกต่างก็จับตามองทีมของเราและมันก็เป็นความกดดันของทีมเรา แน่นอนว่าการเล่นที่ไทยยิ่งเพิ่มแรงกดดันมากกว่าการเล่นที่บราซิล แต่เราเองก็หวังจะทำผลงานให้ดีที่สุดและหวังว่าจะมีฐานแฟนฟุตซอลเพิ่มขึ้นจากการแข่งขันครั้งนี้ด้วย" 

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามศึก ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก2018 ในวันจันทร์ ที่ 27 ส.ค.61 นี้ คู่แรก เวลา 18.30 น. บาร์ซ่า ลาซซ่า(สเปน) พบ ยูทาห์ อิลิท ฟุตซอล(สหรัฐอเมริกา)  ถ่ายทอดสดทางแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX 

ส่วนคู่ไฮไลท์ ตัวแทนจากประเทศไทย พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะพบกับ คลับ แอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส(อิเควทอเรียลกินี) เวลา 20.30 ถ่ายทอดสดทาง PPTV  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด