:::     :::

ทีมลิทัวเนียแถลงตระกูลบอลล์บ่อนทำลายสโมสร

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
1,720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิแอนเจโล่ บอลล์ หนึ่งใน 2 ลูกชาย ลาวาร์ ถูก วีเตาตาส เพรียไน-บีร์ชโตนาส สโมสรใน ลิทัวเนียน บาสเกตบอล ลีก จวกว่าเป็นพวกของปลอมทำเหมือน

วีเตาตาส เพรียไน-บีร์ชโตนาส สโมสรใน ลิทัวเนียน บาสเกตบอล ลีก แถลงการณ์ตอบโต้ตระกูลบอลล์ว่าเป็นพวกบ่อนทำลายสโมสร หลัง ลาวาร์ บอลล์ ดึงสองลูกชาย ลาเมโล่ กับ ลิแอนเจโล่ ออกจากทีมทั้งที่ยังไม่ปิดฤดูกาล ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บอลล์ ประกาศว่าสองบุตรชายทั้ง ลาเมโล่ กับ ลิแอนเจโล่ ออกจากทีมบาสเกตบอลของลิทัวเนียตั้งแต่ 4 เดือนก่อนหน้านี้ทั้งที่ลีกยังไม่ปิดฤดูกาลโดยเหลือโปรแกรมลงสนามอีก 2 เกมโดยอ้างว่ามีปัญหากับ วีร์จินิอุส เซสคุส โค้ชของเพรียไน-บีร์ชโตนาส

ล่าสุด วีเตาตาส เพรียไน-บีร์ชโตนาส ออกแถลงการณ์โจมตีตระกูลบอลล์ว่า'บิ๊ก บอลเลอร์ แบรนด์ พยายามที่จะทำลายสโมสร' พร้อมขยายความเพิ่มเติมว่า'สโมสรและเป้าหมายของทีมกลายเป็นเรื่องตลกของ บีบีบี ซึ่งอยู่ที่นั่นเพียงเพื่อต่อลมหายใจของรายการทีวีโชว์ของพวกเขาที่กำลังจะเจ๊ง'

'ความผิดพลาดครั้งแรกและสำคัญที่สุดที่เราทำคือการอนุญาตให้พวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลาวาร์ ซึ่งคิดว่าพวกเขาอยู่ในความดูแลของสโมสร มันเป็นการตัดสินใจ มันเป็นแผนและแม้แต่เกม'

'ลูกๆของเขาไม่ได้อยู่ใกล้เคียงระดับของ แอลเคแอล (ลิทัวเนียน บาสเกตบอล ลีก) นับประสาอะไรกับเอ็นบีเอที่เห็นได้ชัดจากการดราฟท์ และความจริงที่น่าผิดหวังมากที่สุดคือพวกเขาไม่มีทางจะดีขึ้นกว่าเดิมและเมื่อพวกเขาเห็นว่าไม่รู้ว่าจะไปไหน พวกเขาก็เริ่มทำลายสโมสร'เซสคุส โค้ช วีเตาตาส เพรียไน-บีร์ชโตนาส จวกตระกูลบอลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด