:::     :::

"โค้ชอั๋น"เร่งฟิตโลมาลุยศึกโค้งสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น" เร่งฟิต "แข้งโลมาน้ำเงิน" ให้กลับมาสมบูรณ์แบบเต็มร้อยก่อนลีกเปิด พร้อมตั้งเป้าคว้าชัยเหนือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในเกมแรกของช่วง 8 นัดโค้งสุดท้ายของฤดูกาลให้ได้

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ  เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมของทีม “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ก่อนกลับมาสู้ศึกไทยลีกในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ว่า จาก 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาที่เรากลับมาฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ต้องบอกว่านักเตะของเริ่มกลับมามีสภาพสมบูรณ์เกือบเต็มร้อยเปอร์เซ็นแล้ว เพราะหลังเราได้ทดสอบสภาพความฟิตของนักเตะจากเกมอุ่นเครื่องใน 2 นัดที่ผ่านมาทั้งกับ ทีมไท โป เอฟซี และ พีทีที ระยอง นักเตะแกนหลักของทีมหลายคนก็สามารถทำผลงานได้น่าพอใจ แม้ว่ายังมีจุดบกพร่องให้ต้องแก้ไขอยู่บ้างก็ตาม 

“อย่างไรก็ดีเรายังมีเวลาอีกราว 2 สัปดาห์ในการเตรียมความพร้อมให้กับทีมให้กับพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซอร์อีกครั้ง ซึ่งตนและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชกำลังเดินหน้าทำงานกันอย่างหนักเพื่อทำให้นักเตะและทีมรากลับมาสมบูรณ์แบบที่สุดให้ได้ก่อนที่ลีกจะกลับมาเปิดอีกครั้งในวันที่ 5 กันยายนนี้ ซึ่งพวกเราจะต้องเปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และเราหวังว่าจะต้องเก็บชัยชนะเพื่อคว้า 3 แต้มรักษาอันดับให้อยู่เลขตัวเดียวของตารางคะแนนไว้ต่อไปให้ได้” โค้ชอั๋น กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “สวาทแคท” พัทยา ยูไนเต็ด ที่ ดอลฟิน สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 5 กันยายน 2561  เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด