:::     :::

"สุริยา"รับฝันร้ายเอเชียนเกมส์ส่งผลอาฟเตอร์ช็อค

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
4,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แบ็กซ้ายสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับความล้มเหลวของทีมชาติไทยในศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ยังเป็นภาพหลอนอยู่ในใจและมีผลต่อสมาธิในการฝึกซ้อมกับต้นสังกัด แต่เชื่อเวลาจะช่วยสมานแผล และกลับมาช่วยพา "กว่างโซ้ง" ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้

"เจ้าเทค" สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็กซ้ายทีมชาติไทย เปิดเผยกับ THSPORT โดยยอมรับว่าผลจากการตกรอบแรกเอเชียนเกมส์ 2018 ด้วยการที่เก็บได้เพียง 2 คะแนน จนถูกแฟนบอลวิจารณ์กันอย่างรุนแรงนั้น นักเตะทีม "ช้างศึก" เองก็ผิดหวังเช่นกัน และยังคงมีผลอาฟเตอร์ช็อคตามมา ซึ่งส่วนตัวแล้วระหว่างฝึกซ้อมให้กับ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ในสมองก็ยังคงนึกภาพการแข่งขันที่อินโดนีเซียอยู่ แต่เชื่อว่าคงไม่นานนักทุกคนจะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมจากประสบการณ์หนักๆ ในครั้งนี้

"มีผลต่อการซ้อมเหมือนกันครับ เพราะเราก็ยังนึกภาพตอนที่อยู่อินโดนีเซียตลอด คอยถามตัวเองว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตัวผมเองเล่นทีมเยาวชนเป็นครั้งสุดท้าย ต่อจากนี้ก็จะไม่ได้เล่นอีกเพราะอายุเกินแล้ว พวกเราทุกคนก็ผิดหวังกับผลการแข่งขันเพราะมันน่าจะออกมาดีกว่านี้ ติดแค่เรายิงเขาไม่ได้เท่านั้นเอง"

"อีกสักพักก็คงจะดีขึ้น ดีที่ว่าตอนนี้ลีกยังไม่ได้กลับมาแข่งต่อทันที ถ้าถามว่าจะมีผลต่อสภาพจิตใจกันมั้ย ก็มีบ้างแหละครับ แต่พอถึงเวลาลงเล่นจริงเราก็คงคิดถึงแต่เกมที่อยู่ตรงหน้ามากกว่า และประสบการณ์ครั้งนี้จะช่วยให้น้องๆ ในทีมที่ยังมีโอกาสเล่นให้ทีมเยาวชนแข็งแกร่งมากขึ้น พวกผมที่เล่นได้เป็นครั้งสุดท้ายก็ต้องพยายามมากขึ้นเช่นกันครับ เพื่อเป้าหมายขึ้นไปอยู่ในทีมชาติชุดใหญ่ต่อไปในอนาคต" ดาวเตะวัย 23 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด