:::     :::

"โค้ชธง"มั่นใจขึ้นT3หลัง"เสือป่า"ซิวแชมป์โซนตะวันตก

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "เสือป่าราชา" มั่นใจศักยภาพทีมสุึดแกร่ง แถมสภาพสุดปึ้ก พร้อมแล้วที่จะลุยต่อเพื่อเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 3 หลังคว้าแชมป์ ไทยลีก 4 โซนภาคตะวันตกด้วยการโกยแต้มทิ้งห่างคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น ชี้หลังจากนี้มีเวลาอีก 20 วันเพื่อเตรียมตัวและมั่นใจขุมกำลังไม่เป็นรองใครในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

นครปฐม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ศึกฟุตบอล ออมสิน ลีก 2018 (ไทยลีก4) โซนภาคตะวันตก ได้สำเร็จแม้นัดสุดท้ายจะพ่ายคาบ้านต่อ หัวหิน ซิตี้ 2-3 ก็ตาม แต่ยังทำแต้มทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง สมุทรสาคร ยูไนเต็ด ถึง 18 แต้ม เข้าไปรอในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มตอนล่าง ซึ่งขณะนี้มีทีมที่ผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้วนอกเหนือจาก นครปฐม ยูไนเต็ด คือ สมุทรสาคร ยูไนเต็ด (รองแชมป์ตะวันตก), สตูล ยูไนเต็ด (แชมป์โซนใต้) และ ม.นอร์ทกรุงเทพ (แชมป์โซนกรุงเทพและปริมณฑล) 

ด้าน "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชทีม "เสือป่าราชา" เปิดเผยถึงความมั่นใจกับ THSPORT ว่าด้วยขุมกำลังที่แกร่งทั่วแผ่น อีกทั้งจะได้พักราวๆ 20 วันเนื่องจากลีกโซนอื่นยังแข่งไม่จบ จะยิ่งช่วยทำให้ทีมมีเวลาเตรียมตัวให้พร้อมยิ่งขึ้น นอกจากไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแล้วยังไม่มีใบเหลืองหรือใบแดงติดตัวแม้แต่คนเดียว และเชื่อว่าทีมแกร่งพอที่จะเลื่อนชั้นขึ้นสู่ ไทยลีก 4 แน่นอน

ทั้งนี้ ศึกออมสิน ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก จะแบ่งการแข่งขันออกเป็นกลุ่มตอนบน และกลุ่มตอนล่าง กลุ่มละ 6 ทีม โดยทีมที่คว้าแชมป์ของแต่ละกลุ่มจะขึ้นสู่ไทยลีก3 ฤดูกาล 2019 ทันที ส่วนทีมอันดับ 2 จะต้องมาเพลย์ออฟกันเพื่อแย่งโควตาสุดท้ายในการเลื่อนชั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด