:::     :::

"โค้ชเตี้ย"ยันปีหน้าคัมแบ็ครับสนนำทัพ"ช้างศึก"

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
2,856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อดีตกุนซือแอร์ฟอร์ซ ยืนยันฤดูกาลหน้าจะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งแน่นอน ชี้ที่หายไปเพราะทุ่มสมาธิให้การอบรมเอ ไลเซนส์ นอกจากนี้ยังต้องการเริ่มงานตั้งแต่การเตรียมทีมก่อนพรีซีซั่น พร้อมเผยสนใจรับคุมทีมชาติหากสมาคมเล็งเห็นความสามารถ

สะสม พบประเสริฐ กุนซือฝีปากกล้า ว่างเว้นจากงานคุมทีมมาตั้งแต่ประกาศลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เมื่อช่วงต้นฤดูกาล โดย "โค้ชเตี้ย" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าที่ผ่านมามีหลายสโมสรติดต่อให้ไปกุมบังเหียน แต่ติดในเรื่องเป้าหมายที่ชัดเจนของทีมรวมถึงองค์ประกอบอื่นๆ อีกทั้งกำลังเข้าอบรมเอ ไลเซนส์ โดยคาดว่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะตัดสินใจอนาคตอย่างจริงจังเพราะต้องการคุมทีมใหม่ตั้งแต่ก่อนเริ่มพรีซีซั่นเพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุด 

นอกจากนี้ "โค้ชเตี้ย" ยังเผยอีกว่ากับงานทีมชาตินั้น ตนเองก็ยินดีหากได้รับโอกาสและความไว้วางใจ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญในการทำงานทีมชาติคือระยะเวลาการเตรียมทีม และการได้ทำงานอย่างอิสระ ซึ่งย้ำว่าหากขาดสององค์ประกอบนี้ไป ก็คงยากที่จะทำผลงานให้ทีมชาติประสบความสำเร็จได้

"หลังจากออฟซีซั่นก็คงจะพูดคุยกับสโมสรที่ติดต่อมาอย่างจริงจัง เพราะผมอยากเริ่มงานตั้งแต่ก่อนช่วงพรีซีซั่นอยู่แล้วจะได้สร้างทีมให้พร้อมที่สุด ที่ผ่านมาก็มีทีมติดต่อแต่จังหวะเวลามันยังไม่อำนวย ด้วยเรื่องความชัดเจนของเป้าหมายทีมและองค์ประกอบอื่นๆ ด้วย"

"กับทีมชาติผมก็ยินดีนะ ถ้าไว้วางใจให้เราเข้าไปทำ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็ต้องมีเวลาในการเตรียมทีม และได้ทำงานตามวิธีการของเราอย่างเต็มที่ ผมเชื่อว่าเด็กไทยรุ่นนี้มีความสามารถอยู่แล้ว หากเตรียมทีมดีๆ ก็ประสบความสำเร็จได้แน่นอน" โค้ชเตี้ยกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด