:::     :::

จากัวส์เซ่นปีกนอกลีเกมอุ่นชนะฟอลค่อนส์

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คีส ลี ปีกนอก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถูกคู่แข่งแท็คเกิ้ลในเกมอุ่นเครื่องกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจนบาดเจ็บเข่า

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ต้องเสีย มาร์คีส ลี ซึ่งบาดเจ็บเข่าจากเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 17-6 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยังไม่มีรายการยืนยันว่าปีกนอกวัย 26 ปีจะต้องใช้เวลารักษาตัวนานเพียงใด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ลี บาดเจ็บจากจังหวะที่รับบอลวิ่งระยะ 20 หลาก่อนถูก เดมอนเท เคซี่ เซฟตี้ของ ฟอลค่อนส์ แท็คเกิ้ลต่ำตรงเข่าของปีกนอกวัย 26 ปี ซึ่ง เคซี่ ถูกโยนธงเสียระยะ 15 หลาตามกฎหมวกกันน็อคใหม่ของเอ็นเอฟแอล ขณะที่ ลี ถูกนำขึ้นรถคาร์ทออกจากสนามและไม่ได้กลับคืนสู่สังเวียนอีกเลย

มาร์คีส ลี กำลังจะลงเล่นฤดูกาลที่ 5 ในเอ็นเอฟแอล เขารับบอล 56 ครั้ง ระยะ 702 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่นในซีซั่นก่อนกับ จากัวส์ 

ดั๊ก มาโลน หัวหน้าโค้ชจากัวร์สกำลังรอฟังการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บของปีกนอกวัย 26 ปีจากแพทย์ประจำทีม ก่อนจะแจ้งข่าวให้สื่อทราบอีกครั้ง

'มันดูแย่มาก'มาโลนกล่าวกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'ผมกำลังรอเอกสารจากแพทย์ที่จะบอกผม จากนั้นผมจึงจะบอกกับพวกคุณได้ แต่มันดูไม่ดีเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด