:::     :::

"มิลอส"พอใจฟอร์มสวาดแคทอุ่นเครื่องช่วงพักเบรก

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ของ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยพอใจพัฒนาการของลูกทีมจากเกมอุ่นเครื่องช่วงพักเบรก แต่ยังต้องเพิ่มความแม่นยำในการจบสกอร์มากขึ้น พร้อมอัพเดตผู้เล่นที่กำลังฟื้นฟูความฟิตจากการบาดเจ็บ

สวาทแคทลงสนามอุ่นเครื่อง 2 นัด ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-0 วันที่ 23 ส.ค.61 และ แพ้ต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 วันที่ 25 ส.ค.61 ในการเตรียมทีมสำหรับสู้ศึกช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

มิลอส เผยว่า “ผมพึงพอใจแนวรับที่เล่นได้ดีอยู่แล้ว แม้ยังมีปัญหาอยู่บ้างในการจบสกอร์ แต่ที่พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคือการครอบครองบอล การเครื่องที่เร็วในเกมรุก เปิดช่องว่างวิ่งหาพื้นที่ สองเกมนี้เราขาดอัสซัมเซาที่บาดเจ็บรบกวน คิดว่าถ้าเขาได้ลงเล่น เรามีโอกาสได้สกอร์มากกว่านี้”

การลงสนามอุ่นเครื่องทั้งสองนัด สวาทแคทได้ ไพฑูรย์ นนทะดี, เอกชัย ฤทธิพันธุ์ และ นฤพล อารมณ์สวะ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากทั้งสามคนมีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้

โค้ชชาวเซอร์เบียเผยว่า “ผมพอใจสภาพร่างกายของ ไพฑูรย์ ที่กลับมาเรียกความฟิต และทำงานได้ดีมาก ส่วน เอกชัย กลับมาจากโดนแบน เขาก็มีอาการเจ็บเล็กน้อยเลยไม่ได้ลง คิดว่ามีความฟิต ความสามารถยังดีอยู่ พวกเขาจะช่วยเราได้เยอะในช่วงช่วงสุดท้าย”

“ส่วน นฤพล หลังจากผ่าตัดไป 3 เดือน ก็กลับมาลงสนามได้แล้ว แต่ทั้งสองแมตช์ที่ผ่านมา เขาอาจได้เวลาน้อยไป แต่เกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปก็จะเพิ่มเวลาในสนามให้เขามากขึ้น คิดว่าเขามีโอกาสจะกลับมาช่วยทีมได้ช่วงท้ายฤดูกาล”

มิลอส ยังเผยถึงสิ่งที่ลูกทีมยังต้องปรับจูนอีกว่า “หากมองเรื่องรูปเกม เราเป็นทีมที่มีเกมรับแน่นหนา ตอนนี้การครองบอลก็ดีมากขึ้น แต่สิ่งที่เราต้องพัฒนาคือการจบประตู ส่งลูกเข้าสู่ก้นตาข่าย ช่วงเวลาที่เหลือเราจะจัดการเรื่องนี้ เพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายนั้น”

ทั้งนี้ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะกลับมาลงแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 27 โดยการบุกเยือนถิ่น พัทยา ยูไนเต็ด วันที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามดอลฟินส์ สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด