:::     :::

"คิม"สลัดเจ็บพร้อมช่วยฉลามชลสู้ศึกไทยลีกโค้งสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คิม จอง มิน ปราการเหล็กแดนกิมจิฉลามชล ที่ห่างหายจากการลงสนามช่วยต้นสังกัดมาหลายเกม ล่าสุดแฟนคลับฉลามได้รับข่าวดีเมื่ออาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของคิมนั้น หายเป็นปลิดทิ้งและพร้อมกับมาช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายเดือนกันยายนนี้

ความเคลื่อนไหวทัพฉลามชล ชลบุรี เอฟซี มีข่าวดีออกมาบ้างเมื่อปราการหลังโอปป้า อย่าง คิม จอง มิน พร้อมที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้ายไทยลีก หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาซ้ายบริเวณน่อง (Hamstring) ในเกม ช้าง เอฟเอคัพ 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ชวดลงช่วงฝูงฉลามมา 4 เกม ก่อนจะพักเบรกให้กับทีมชาติในอชก.

โดยสถานการณ์ล่าสุด คิม จอง มิน กองหลังตัวเก่งฉลามชล พร้อมแล้วและกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง และเจ้าตัวมั่นใจจะกลับมาคุมแนวรับให้กับทีมในช่วงโค้งสุดท้ายไทยลีกได้แน่นอน “อาการบาดเจ็บผมดีขึ้นมาก ตอนนี้ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว และผมกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ปกติ เกมไทยลีกในเดือนกันยายนนี้ผมพร้อมที่จะช่วยทีมอีกครั้ง กับ 8 เกมสุดท้ายที่เหลือ” จอง มิน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชลบุรี เอฟซี มีคิวไปเยือนทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 5 ก.ย.นี้ เวลา 20.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด