:::     :::

"พรรษา"ขอพา"ช้างศึก" ซิวแชมป์ซูซูกิกู้ศรัทธาทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561
4,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองหลังตัวเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับปากหากได้โอกาสติดทีมชาติชุดเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อพาทีม "ช้างศึก" ป้องกันแชมป์ให้ได้อีกสมัย รู้สำหรับแฟนบอลไทยไม่มีตัวเลือกอื่นนอกจากแชมป์เท่านั้น และหวังจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนบอลด้วยการกอบกู้ศักดิ์ศรีทีมชาติไทยกลับมาให้ได้

"โย่ง" พรรษา เหมวิบูลย์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยกับ THSPORT ว่าในช่วงปลายปีนี้ที่ทีมชาติไทย มีภารกิจสำคัญในการป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ต่อด้วยการทำศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้ายในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า หากได้รับโอกาสจากโค้ชจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อกอบกู็ศรัทธาจากแฟนบอลที่มีต่อทีมชาติไทยให้ได้ หลังชุดยู-23 ล้มเหลวด้วยการตกรอบแรก เอเชียนเกมส์ 2018

นอกจากนี้ในรายการชิงแชมป์อาเซียน หากทีม "ช้างศึก" ไม่สามารถเรียกตัว ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ 4 แข้งหลักที่ไปค้าแข้งต่างประเทศกลับมาได้ ก็คงเป็นงานที่หนักยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแบบไหน กองหลังวัย 28 ปี ก็รู้ดีว่าสำหรับคนไทย รายการนี้ต้องคว้าแชมป์สถานเดียวเท่านั้น

"ถ้าผมได้โอกาสลงเล่นก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ฺซูซูกิ คัพให้ได้ครับ เพราะไม่มีทางเลือกอื่นอยู่แล้ว ไม่ว่าจะโค้ช, นักเตะ หรือแฟนบอล หากต่ำกว่าแชมป์ก็ถือเป็นความล้มเหลวแน่นอน"

"ชาติอื่นๆ ในอาเซียนก็พัฒนาขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว หากเราไม่สามารถเรียกผู้เล่นที่อยู่ต่างประเทศกลับมาได้ ก็คงงานหนักยิ่งขึ้น แต่ไม่ว่าสภาพทีมจะเป็นแบบไหน ยังไงเราก็ต้องสู้ด้วยผู้เล่นที่เรามี และต้องคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้นครับ" ดาวเตะปราสาทสายฟ้ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด