:::     :::

ซัตตันติงลูกากูหมูหกน่าเขกกะโหลก

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561
1,497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าซึ่งโลดแล่นบนพรีเมียร์ลีกหลายปี ออกโรงติง โรเมลู ลูกากู ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าพลาดง่ายในเกมล่าสุดไม่สมค่าตัว 75 ล้าน ปอนด์

เหตุเกิดนัด 'ปีศาจแดง' พ่ายคารังต่อ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 0-3 วานนี้ ดาวยิงเบลเจี้ยนเก็บส้มหล่นนาที 16 จังหวะที่ แดนนี่ โรส กองหลังคู่แข่งเตะบอลคืนหลังไม่ดูตาม้าตาเรือจน ลูกากู ตัดได้แล้วแตะหนีนายด่าน อูโก้ โยริส ไปมุมแคบฝั่งขวาแต่ดันยิงผ่านหน้าปากประตูโล่งๆหลุดเสาไกล 

ทำให้ ซัตตัน แสดงความเห็นกับคอลัมน์ 'เดลี่ เมล' ว่า หากลูกนั้นตุงตาข่ายผลอาจไม่จบเช่นนี้ "แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสขึ้นำได้อย่างไร? โรเมลู ลูกากู ทำไมถึงหมูหกจังหวะนั้น" 


ลูกากู หมูหก

"อันที่จริงมุมในการจบสกอร์ก็ไม่ได้แคบขนาดไม่มีเหลี่ยมยิงเข้า มันคือความผิดพลาดที่น่าเขกกะโหลก ควรเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 ไปแล้ว" 

ส่วนข้ออ้างที่ว่า ลูกากู ถนัดเท้าซ้าย แล้วยิงเท้าขวาไม่ดี ทาง ซัตตัน ก็ตั้งคำถามกลับไปว่ากองหน้าค่าตัว 75 ล้าน ปอนด์ ยิงท่าไหนก็ช่างขอแค่ท้ายสุดบอลกองก้นตาข่าย 

"บางคนบอกเพราะไม่ได้ยิงเท้าถนัด แต่เมื่อคุณมาเล่นบอลระดับสูงแบบนี้จำเป็นต้องคว้าทุกโอกาสมาให้ได้ไม่สำคัญถนัดตีนซ้าย-ตีนขวา ยิ่งกับแมตช์พบคู่แข่งแย่งอันดับในลีกโดยตรง" 


75 ล้าน ปอนด์แต่ไม่ยิงทีมใหญ่ยังหลอกหลอน ลูกากู

"มันเลยทำให้สะกิดข้อวิจารณ์เก่าในตัวดาวยิงค่าหัว 75 ล้าน ปอนด์ ว่าพอถึงเกมใหญ่มักทำผลงานต่ำมาตรฐาน ซึ่งมันจะถูกลืมไปหากว่าลูกนั้นยิงเข้า" 

กองหน้าวัย 25 กะรัต ผลงานตลอดอาชีพพบ ท็อตแน่ม ไปแล้ว 9 นัด มีปัญญาพังตาข่ายแค่หนเดียว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด