:::     :::

"อภิวัฒน์"สุดปลื้มซัดพาฉลามประเดิมชัยชิงแชมป์สโมสรโลก

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561
1,280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าก๊อก" อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ นักเตะ ของ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เผยรู้สึกดีใจ หลัง ยิงไป 1 ประตู ช่วยต้นสังกัดประเดิมเก็บชัยชนะ เหนือ คลับ แอตเลติโก ลอส แองเจเลส ทีมจากประเทศ อิเควทอเรียลกินี 4-3 ในเกมนัดแรก ของ กลุ่ม เอ ศึกฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก หรือ "World Intercontinental Futsal Cup 2018"

โดย ดาวเตะหมายเลข 19 ได้เผยถึงเกมดังกล่าวว่า “ก็รู้สึกดีใจครับ ที่ทีมเก็บชัยชนะได้สำเร็จ เพราะก่อนหน้านี้ ผมเอง เคยร่วมทีม ไปแข่งขันรายการนี้มาแล้ว ที่ประเทศ คาซัคสถาน ก่อนแพ้ ทั้ง 2 นัด ตกรอบแรก”

“มาในครั้งนี้ ผมเองสามารถยิงประตูได้ และ ทีม ก็เก็บชัยชนะได้สำเร็จ อีกทั้งยังเป็นชัยชนะเกมแรก ในรายการนี้ จึงเป็นอะไรที่ประทับใจ ซึ่งก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ทุกคน ที่ช่วยกันเล่น จนทีมประสบความสำเร็จ ในนัดนี้”

นอกจากนี้ “ก๊อก” ยังเผยถึงเกมนัดต่อไป ที่จะพบกับ คาร์รอส บาร์โบซ่า ทีมแชมป์จากประเทศ บราซิล ว่า “นับว่าเป็นเกมที่หนัก และ เรา ก็เป็นรองพอสมควร แต่ถึงอย่างไร ผมเอง และ เพื่อนร่วมทีม ก็จะพยายามสู้อย่างเต็มที่”

“ส่วนตัวหากมีโอกาส ก็หวังจะทำประตูให้ได้อีกครั้ง แต่หากทำไม่ได้ ก็หวังให้ทีมมีแต้ม ไม่ว่าจะชนะ หรือ เสมอ ซึ่งก็หวังว่าแฟนๆจะเข้ามาเชียร์กันในสนามเยอะๆ เพื่อช่วยกันเป็นกำลังใจ ให้กับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี และ ข่มขวัญคู่ต่อสู่”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะมีคิวลงสนาม นัดสุดท้าย ของ รอบแรก กลุ่ม เอ พบกับ คาร์รอส บาร์โบซ่า ยอดทีมจาก บราซิล วันพุธที่ 29 ส.ค.นี้ ณ สนาม บางกอก อารีน่า เวลา 20.30 น. เปิดให้เข้าชมฟรี

ถ่ายทอดสด ทาง PPTV HD ช่อง 36และ การถ่ายทอดสดทุกนัด ได้ที่ แอพพลิเคชั่น AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด