:::     :::

ซาลาห์โพสต์คลิปไม่เคยขออียิปต์โอ๋พิเศษ

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โพสต์คลิปวิดีโอแจงความจริงกรณีที่ว่าเรียกร้องการดูแลพิเศษจากทีมแพทย์ระหว่างเล่นให้ทีมชาติอียิปต์ว่าไม่เป็นความจริง ตามที่สมาคมฟุตบอล อียิปต์ (อีเอฟเอ) กล่าวอ้าง

ประเด็นดราม่าเกิดเมื่อทาง อีเอฟเอ  เคลมว่าระหว่างฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 เอเยนต์ของ ซาลาห์ มาสั่งให้ทางสมาคมจัดทีมดูแลอาการบาดเจ็บหัวไหล่ให้ดาวเตะจาก ลิเวอร์พูล เป็นพิเศษ รวมถึงขอสิทธิ์ต่างๆเหนือทีมเมตคนอื่น 


ซาลาห์ขอแจง

อย่างไรก็ตามเมื่อข่าวนี้ออกมาสร้างความข้องใจจากแข้งวัย 26 กะรัตอย่างมาก ถึงขนาดอัดคลิปโพสต์ลง เฟซบุ้ก ส่วนตัว @mosalah แจงว่าทางสมาคมไม่ได้พูดความจริง 

“ผมไม่ได้ขอให้ทาง อีเอฟเอ จัดการรักษาแบบพิเศษมาให้เลย ที่ผ่านมาก็ไม่อภิสิทธิ์เหนือทีมเมตคนอื่นๆ เพื่อเรียกร้องเอาสิ่งนั้น สิ่งนี้"

"โดยเมื่อเราพูดถึงปัญหาที่ รัสเซีย ส่วนตัวก็อยากเป็นกระบอกเสียงพูดแทนเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วยซ้ำแต่ไม่มีสิทธิทำเช่นนั้น เพราะมันมีเรื่องสำคัญ รวมถึงแข้งอาวุโสกว่าที่ต้องรับหน้าที่อยู่แล้ว"  

นับเป็นความขัดแย้งภายในก่อนโปรแกรมรอบคัดเลือก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 จะเริ่มขึ้นช่วงต้นเดือน กันยายน ทั้งนี้ ซาลาห์ มีชื่อเป็น 13 ขุนพลค้าแข้งต่างแดนของเทรนเนอร์ใหม่ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด