:::     :::

ช้างศึกยู-19ลับแข้งเทโรก่อนทำศึกแบงค็อกคัพ

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หวังใช้เกมอุ่นเครื่องกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทดลองผู้เล่นครั้งสุดท้าย ก่อนส่งชื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอล GSB BANGKOK CUP 2018 และชิงแชมป์เอเชีย

ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องพบกับทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ก่อนการแข่งขันฟุตบอล GSB BANGKOK CUP 2018 ระหว่างวันที่ 5-11 กันยายนนี้ ที่สนามศุภชลาศัย

โดยการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมได้เน้นให้นักเตะทบทวนแท็คติกการเล่นเกมรุกและเกมรับ ใช้เวลา 2 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

หลังจากการฝึกซ้อม "โค้ชหระ" ได้กล่าวว่า "แคมป์นี้เป็นแคมป์สุดท้ายเพื่อทดสอบนักเตะก่อนส่งชื่อลงแข่งขันฟุตบอล GSB BANGKOK CUP 2018 และเตรียมทีมก่อนชิงแชมป์เอเชีย การฝึกซ้อมเราเน้นทุกรายละเอียดทั้งเกมรุกและรับ”

“เกมอุ่นเครื่องกับ โปลิศ เทโร เป็นเกมที่ดี เราจะได้ลองผู้เล่นอีกครั้ง เราจะได้ดูว่าน้องๆ สามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นต่างๆ ได้ดีแค่ไหนครับ”

“ส่วนผู้เล่นอย่าง เอกนิษฐ์ ปัญญา หรือ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ถือว่าเป็นเรื่องยากที่สโมสรจะปล่อยตัวตอนนี้ ดังนั้นคงต้องรอช่วงแข่งขันชิงแชมป์เอเชียเลยครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ในวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561 ที่สนามบุญยะจินดา เวลา 18.00 น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด