:::     :::

ปธ.ฟีฟ่ามอบเสื้อทรัมพ์จัดบอลโลก2026

วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนี่ อินฟานติโน่ ปธ.สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีโอกาสเข้าพบกับ โดนัลด์ ทรัมพ์ ปธน.สหรัฐฯ ถึงห้องทำงานในทำเนียบขาว เพื่อมอบเสื้อที่ระลึกเป็นเกียรติหลังจาก แดนมะกันพร้อมด้วย แคนาดา และเม็กซิโก บิดจัดฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2026 สำเร็จ

อินฟานติโน่ หอบหิ้วเสื้อแข่งทีมชาติสหรัฐฯสองตัว โดยชุดเหย้าสกรีนเบอร์#45  สื่อถึงการเป็นมิสเตอร์ เพรซิเดนท์คนที่ 45 ประวัติศาสตร์ชาติของ ทรัมพ์ 

ขณะที่ชุดเยือนสีน้ำเงินสกรีนเบอร์#26 หมายหมายปีจัดการแข่งขันฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2026 เพียงตัดเอาสองหลักแรกออก 

แต่ของฝากซึ่งถูกอกถูกใจผู้นำสหรัฐฯมากสุดหนีไม่พ้นสมุดจดโทษเชิ้ตดำ ทีมีใบเหลือง-ใบแดง เหน็บให้ไปด้วย ถูกมิสเตอร์ เพรซิเดนท์ ควักออกมาเต๊ะท่าถ่ายรูปอย่างเพลิดเพลิน 


" เกมซ้อคเกอร์ หรือที่พวกคุณเรียกมันว่าฟุตบอล ทว่าที่นี่มันมีเหตุผลบางอย่างทำให้ต้องเปลี่ยนชื่อเรียก ผมไม่มั่นใจเรื่องประวัติ" มิสเตอร์ ทรัมพ์ กล่าวกับ ปธ.ฟีฟ่า  

"ทั้งนี้ทั้งจะชื่อไหน มันก็เติบโตอย่างดีที่นี่ อนึ่งผมใคร่อยากจะขอบคุณ จานนี่ อินฟาติโน่ ซึ่งเดินทางมายังห้องทำงานรูปไข่ เขาคือประมุขของฟีฟ่าและเป็นบุคคลที่น่านับถือมาก" 

สำหรับกำหนดการต่อไปของ ปธ.ฟีฟ่า ก็จะเดินสายพบกับ จัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรี แคนาดา และ เอ็นรีเก้ เปนญ่า นีเอโต ปธน.เม็กซิโก เป็นลำดับต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด