:::     :::

"ศุภวุฒิ"ตั้งเป้าซัดประตูแรกศึกชิงแชมป์สโมสรโลก

วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561
1,646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ศูนย์หน้า ของ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ออกมาตั้งเป้า ขอยิงประตู คาร์ลอส บาร์โบซ่า หลังประเดิมสนามนัดแรก ที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ คลับ แอตเลติโก ลอส แองเจเลส 4-3

ซึ่ง เจ้าตัว ไม่สามารถยิงประตูได้ พร้อมหวังแฟนฟุตซอล และ แฟนกีฬาชาวไทย จะเข้ามาชมการแข่งขันในสนาม เพื่อ ช่วยกดดันคู่แข่ง เชื่อมีสิทธิ์ลุ้นชนะยอดทีม จาก บราซิล ในเกมนัดที่ 2 ของ กลุ่ม เอ ศึก ฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก หรือ “World Intercontinental Futsal Cup 2018”

โดย “เจ้าอาร์ม” ได้เผยถึงผลงานของตนเอง ในเกมนัดแรกที่ผ่านมา ว่า

“เกมกับ คลับ แอตเลติโก ลอส แองเจเลส ถือเป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง เพราะว่าเป็นแมตช์แรก และ เรายังไม่รู้ แทคติก ของ คู่ต่อสู้ มากนัก แต่เราก็ยังตั้งสมาธิ และ กลับมาเก็บชัยชนะได้ ส่วนการที่ ผม ยังยิงประตูไม่ได้นั้น ก็ไม่ได้ซีเรียสเท่าไรหนัก เพราะ ผม ยังมีส่วนร่วม กับ 2 ประตูที่ทีมทำได้ และ หวังว่าในเกมต่อไป ที่จะพบกับ คาร์ลอส บาร์โบซ่า ผมจะมีชื่อเป็นผู้ทำประตูให้ได้”

“นอกจากนี้ ศูนย์หน้า ทัพ “ฉลามพลังเพลิง” ยังเผยถึง เกมกับ คาร์ลอส บาร์โบซ่า ต่ออีกว่า “แม้ว่าเกมนี้ จะเป็นงานที่ยากแต่ผมก็เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ทัวร์นาเม้นต์นี้เราได้เล่นที่ ประเทศ ไทย ดังนั้น แฟนฟุตซอล และ แฟนกีฬา ชาวไทย จึงมีส่วนสำคัญอย่างมาก หากทุกคนเข้ามาเชียร์กันในสนาม”

“เพราะ เสียงเชียร์ จะเป็นแรงผลักดันสำคัญให้กับผู้เล่นทุกคนในทีม และ หากทุกคนเข้ามาเชียร์กันจนแน่นสนาม ก็น่าจะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับเกม ซึ่ง ผม และ เพื่อนร่วมทีม ทุกคน ก็จะเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อ แฟนคลับ และ เชื่อว่าเราก็มีโอกาสชนะได้เช่นกัน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด